Asus Việt Nam tưng bừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành mới tại Hà Nội

TCBC
(Vn-Z.vn) Tp.HCM, ngày 09 tháng 10, 2020 — ASUS Việt Nam tưng bừng khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành đồng thời là văn phòng làm việc mới của ASUS tại Hà Nội. Trung tâm mới tọa lạc tại Tầng 8- Tòa nhà Việt Tower, số 01 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội. Vị trí đắc địa ngay trung tâm phố công nghệ sầm uất, giao với 3 tuyến phố lớn là Thái Hà, Tây Sơn, Chùa Bộc nối liền trung tâm thành phố sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng khi cần đến Trung Tâm Bảo Hành.


TTBH-Asus-Mi.jpg


Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội có tổng diện tích hơn 400m2, được đầu tư thiết kế với diện mạo hiện đại, khu trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của ASUS như showroom thu nhỏ cùng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái tối đa cho khách hàng khi ghé thăm.


TTBh-AUS-new.jpg


Đặc biệt nhân dịp khai trương, tất cả các khách hàng sẽ được giảm 10% các chi phí dịch vụ sửa chữa & thay thế linh kiện tại Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành ASUS Hà Nội từ ngày 09/10 – 09/11/2020. Bên cạnh đó, 500 phần quà may mắn cũng sẽ dành tặng đến cho các khách hàng ghé thăm và đánh giá trên Google Maps.


TTBH-Asus-KM.jpg


Ông Eric Lee, Tổng Giám Đốc của ASUS Việt Nam chia sẻ: “Năm 2020 là một năm đầy thách thức trên toàn thế giới, nhưng ASUS Việt Nam vẫn tạo ra nhiều chuyển biến và thành tựu tích cực với vị trí vững chắc Top 1 thị phần laptop tiêu dùng & laptop gaming. Việc mở rộng quy mô & đầu tư nhiều hơn vào chất lượng dịch vụ và môi trường chăm sóc khách hàng của ASUS sẽ tiếp tục thể hiện cam kết mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ông Bruce Lee, Giám Đốc Dịch Vụ ASUS Việt Nam cho biết: “Trong năm nay, mảng Dịch Vụ ASUS Việt Nam đã mang đến rất nhiều chương trình mới cho khách hàng, như ứng dụng trực tuyến hỗ trợ cho người dùng MyASUS App, một công cụ hữu ích được áp dụng trong thời gian giãn cách xã hội. Tiếp đó là chương trình đổi máy cũ nâng cấp máy mới cho tất cả khách hàng ASUS. Và cùng với việc mở rộng Trung Tâm Bảo Hành sẽ nâng tầm trải nghiệm dịch vụ ASUS lên hàng đầu.”


Khaimac-Asus.jpg


Đặt mục tiêu số 1 về chất lượng và dịch vụ

Trong hành trình phát triển “tìm kiếm những điều phi thường”, ASUS luôn nỗ lực tiên phong trong các phương diện không chỉ là sản phẩm mà còn là dịch vụ hậu mãi.

Về sản phẩm, theo cập nhật mới nhất ASUS đã được bình chọn số 1 về thương hiệu laptop tốt nhất năm 2020 theo bảng xếp hạng do chuyên trang đánh giá Laptop Mag. Những điểm tuyệt đối về phương diện thiết kế và sáng tạo đổi mới đã phản ảnh cam kết của ASUS trong việc mang dến cho người dùng những giải pháp tiên tiến và thiết kế đặc biệt. ASUS đã đầu tư mạnh mẽ và đội ngũ R&D nội bộ để tạo ra các sản phẩm dựa trên triết lý thiết kế lấy người dùng làm trung tâm.

Về dịch vụ hỗ trợ & hậu mãi, ASUS không ngừng hoàn thiện và cung cấp thêm những đặc quyền hữu ích cho người dùng: ví dụ như ứng dụng MyASUS - cổng hỗ trợ toàn diện độc quyền cho laptop ASUS tích hợp tất cả các ứng dụng quan trọng cho hệ thống. 2 Năm Bảo hành quốc tế cho máy tính xách tay, 2 Năm giao nhận tận nhà, Bảo hành VIP siêu tốc trong 8 tiếng với các dòng máy tính G/U/B, …
 
Trả lời

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Cả một đất nước dài, cong hình chữ S như thế này mà chỉ mới có khai trương 1 trung tâm dịch bảo hành, bảo trì, nếu tôi ở Cà Mau mua asus có trục trặc, muốn bảo trì thì sao? gởi bưu kiện à, còn đem đến các nơi bản sản phẩm đó cho mình thì họ nhìn mình với đôi mắt mang hình viên đạn.
 

Administrator

Administrator
Cả một đất nước dài, cong hình chữ S như thế này mà chỉ mới có khai trương 1 trung tâm dịch bảo hành, bảo trì, nếu tôi ở Cà Mau mua asus có trục trặc, muốn bảo trì thì sao? gởi bưu kiện à, còn đem đến các nơi bản sản phẩm đó cho mình thì họ nhìn mình với đôi mắt mang hình viên đạn.
Xa quá thì phải qua trung tâm Ủy quyền thôi.