ASUS ra mắt laptop ASUS BR1100F chuyên biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học

VNZ-NEWS
TP. Hồ Chí Minh, ngày 20/09/2021: Khi đại dịch bắt đầu vào năm 2020, các trường học không thể giảng dạy theo phương pháp truyền thống, 1,2 tỷ học sinh ở 86 quốc gia1 phải chuyển sang học tập từ xa thông qua các nền tảng trực tuyến. Mặc dù chuyển đổi sổ số trong giáo dục đã được quan tâm trước đại dịch, nhưng việc đóng cửa trên toàn cầu đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công nghệ trong giáo dục hơn bao giờ hết.


Thực tế cho thấy, áp dụng công nghệ trong giáo dục nên được xem như một xu hướng tất yếu hơn là các giải pháp tình thế để duy trì giảng dạy và học tập suốt thời kì đại dịch. Các trường học và phụ huynh phải nghĩ về một tương lai nơi việc học tập có thể diễn ra ở mọi nơi, mọi lúc, với khả năng tiếp cận các tài nguyên và môi trường học tập bên ngoài bốn bức tường của nhà trường. Một xu hướng giảng dạy và học tập lai được kết hợp linh hoạt giữa phương thức giảng dạy truyền thống và giảng dạy từ xa trong thời kì đại dịch hay trạng thái bình thường mới, giúp công tác đào tạo không bị gián đoạn và nâng cao hiệu quả giáo dục. Do đó, đón bắt được xu hướng giáo dục của tương lai, ASUS đã cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo dục – ASUS Education, đem đến giải pháp thiết bị tối ưu đáp ứng yêu cầu của mọi đối tương từ học sinh, giáo viên, phụ huynh cho đến các cấp quản lí trường học cũng như bộ phận IT.

ASUS-BR100F-7.jpg

Laptop ASUS BR1100F là đại diện đầu tiên thuộc ASUS Education, tối ưu cho học sinh tiểu học và trung học. Sản phẩm nổi bật nhờ thiết kế siêu bền, có thể chịu được các tai nạn không mong muốn trong quá trình học tập, vui chơi của các em, góp phần đem lại sự an tâm cho phụ huynh và nhà trường. Quá trình học tập trực tuyến sẽ diễn ra suôn sẻ và hiệu quả hơn nhờ các trang bị hỗ trợ mạnh mẽ có trên ASUS BR1100F như kết nối WiFi 6, công nghệ khử ồn 2 chiều AI. Hàng loạt tính năng thân thiện với trẻ nhỏ như phủ lớp kháng khuẩn ở mặt C, màn hình cảm ứng dễ dùng và giảm ánh sáng xanh gây hại cho mắt một cách hiệu quả. Không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập cá nhân của các em học sinh với nền tảng Windows 10, ASUS BR1100F còn mang đến tùy chọn nền tảng Windows 10 Pro hướng đến môi trường giáo dục tập trung ở các trường học, cơ sở đào tạo nhằm tối ưu hiệu quả giảng dạy và học tập với sự hỗ trợ tối đa từ công nghệ, tăng cường tính bảo mật, công tác quản trị cho các cấp quản lí, đảm bảo an toàn cho môi trường giáo dục số.


Thiết kế bền bỉ vượt trội, dễ dàng bảo dưỡng


Nhằm đem đến lựa chọn mang tính an tâm sử dụng thời gian dài cho cha mẹ và nhà trường cũng như thỏa mãn sự hiếu động ở trẻ, ASUS BR1100F sở hữu thiết kế bền bỉ đáng kinh ngạc. Khả năng chống sốc lên tới 1,2m, khoảng độ cao của nhiều loại bàn học, làm việc hiện nay, giúp máy dễ dàng vượt qua những tai nạn đánh rơi có thể xảy ra. Nếu trẻ vô tình đổ nước vào bàn phím trong quá trình sử dụng cũng không thành vấn đề khi bàn phím chống tràn của sản phẩm có thể chịu được mức nước lên đến 330ml2, tương đương dung tích một lon nước giải khát.

ASUS BR1100F bền bỉ vượt trội so nhiều laptop thông thường khác nhờ trang bị một loạt chi tiết đặc biệt như dải cao su bao quanh thân máy, phần bản lề màn hình và toàn bộ cổng kết nối đều được gia cường bằng chất liệu thép, cáp màn hình cũng được tăng thêm độ bền nhằm hạn chế hiện tượng đứt, gãy ngầm, tuổi thọ phím bấm đạt mức 10.000.000 lần nhấn. Hơn hết, sản phẩm phải trải qua rất nhiều bài kiểm tra nghiêm ngặt của ASUS và chuẩn độ bền quân đội Mỹ MIL-STD 810H để đạt chất lượng tốt nhất.


Bên cạnh đó, thiết kế dạng mô đun giúp dễ dàng cho việc tháo lắp, thay thế linh kiện khi cần thiết. Điều này tạo thêm điều kiện thuận lợi đối với công tác bảo dưỡng máy tính tại các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục cũng như tối ưu chi phí vận hành.


Tối ưu cho học trực tuyến


Kết nối internet nhanh và ổn định luôn là một trong những điều kiện quan trọng để buổi học trực tuyến diễn ra không bị gián đoán. ASUS BR1100F được trang bị chuẩn WiFi 6 thế hệ mới nhằm đáp ứng yêu cầu đó. Ngoài ra máy còn có thêm cổng RJ45 để linh hoạt sử dụng đường truyền có dây khi cần thiết. Các cổng kết nối quen thuộc khác như HDMI, USB-A, USB-C vẫn xuất hiện đầy đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong quá trình học tập của các em.


ASUS-BR100F-1.jpg


Công nghệ khử ồn 2 chiều AI độc quyền từ ASUS là giải pháp nâng cao chất lượng đàm thoại. Các thuật toán ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) giúp nhận biết và loại bỏ tạp âm ở cả chiều người sử dụng ASUS BR1100F và người ở đầu dây bên kia. Nhờ vậy âm thanh trở nên rõ ràng hơn và không khí buổi học trực tuyến diễn ra tập trung, góp phần tăng thêm hiệu quả tiếp thu bài của các em học sinh.


Trang bị webcam HD và thêm một camera độ phân giải cao 13MP ở mặt C trên ASUS BR1100F đem lại sự linh hoạt cho trẻ trong việc ghi hình, đồng thời tạo cơ hội phát triển năng khiếu hình ảnh. Thời lượng pin dài lên đến 10 tiếng mang đến sự tự do khi các em có thể chọn nhiều vị trí tại nhà để học tập, vui chơi bằng ASUS BR1100F mà không lo bị ngắt quãng.

Thân thiện với trẻ nhỏ

Để trở thành người bạn đồng hành thân thiết với các em học sinh cấp tiểu học và trung học, ASUS BR1100F được trang bị rất nhiều tính năng nhằm đem đến sự thoải mái và an tâm khi sử dụng. Màn hình 11,6 inch hỗ trợ cảm ứng đa điểm và góc nhìn rộng lên đến 178 độ sẽ mở ra không gian tương tác nội dung sinh động, tạo thêm cảm hứng vui chơi, học tập cho các em. Tùy chọn bút Stylus hỗ trợ đến 4096 mức cảm ứng lực, khả năng sạc đầy pin siêu nhanh chỉ 15 giây cho phép trẻ nhỏ linh hoạt trong tác vụ tập viết, vẽ hay ghi chú. Đặc biệt máy có sẵn khe gắn bút Stylus nhằm hạn chế tối đa tình trạng thất lạc sau khi sử dụng xong.

ASUS-BR100F-8.jpg

Trong bối cảnh yêu cầu bảo vệ trẻ nhỏ khỏi các nguy cơ nhiễm bệnh ngày càng cao, lớp kháng khuẩn phủ trên mặt C của ASUS BR1100F có khả năng hạn chế tới 99% sự sinh sôi của vi khuẩn3 sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe cho các em học sinh. Bên cạnh đó, đôi mắt trẻ em rất nhạy cảm, bị ảnh hưởng nhiều hơn so với mắt người trưởng thành4, ánh sáng xanh phát ra từ màn hình thông thường là nguyên nhân gia tăng các tật về khúc xạ về mắt. Chính vì thế màn hình trên ASUS BR1100F đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland trong việc hạn chế ánh sáng xanh gây hại là điểm tựa an toàn, thân thiện cho đôi mắt của trẻ sau những giờ học tập trực tuyến và giải trí sáng tạo liên tục.



ASUS BR1100F đã bắt đầu được bán thông qua các đại lý bán lẻ của ASUS trên toàn quốc với mức giá khởi điểm từ 9,690,000 đồng. Đối với các đơn vị trường học, cơ sở giáo dục, sản phẩm được phân phối trên kênh Khách hàng dự án & doanh nghiệp của ASUS đi cùng nhiều tùy chọn cấu hình, trang bị đi kèm và Windows 10 Pro. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1800.6588.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT
ASUS BR1100F
Vi xử lý
Intel® Celeron® N4500 1.1 GHz (4M Cache, lên tới 2.8 GHz, 2 nhân)
Intel® Celeron® N5100 1.1 GHz (4M Cache, lên tới 2.8 GHz, 4 nhân)
Intel® Pentium® Silver N6000 1.1 GHz (4M Cache, lên tới 3.3 GHz, 4 nhân)
Hệ điều hành
Windows 10 Pro (ASUS khuyến nghị doanh nghiệp dùng Windows 10 Pro)
Windows 10 Home
RAM
Tối đa 16GB DDR4-2400 MHz
GPU
Đồ họa tích hợp Intel® UHD Graphics
Ổ cứng
Tối đa 128GB eMMC
Tối đa 1TB PCIe® 3.0 SSD
Màn hình
11.6” HD, cảm ứng đa điểm, góc nhìn siêu rộng 178 độ, chứng nhận TÜV Rheinland về bảo vệ mắt
Cổng kết nối
1 x USB 3.2 Gen 2 Type-C® (hỗ trợ sạc)
1 x USB 3.2 Gen 1 Type-A
1 x USB 2.0
1 x HDMI 1.4
1 x RJ-45
1 x giắc âm thanh 3,5mm
1 x đầu đọc thẻ Micro SD (tùy chọn)
Webcam
HD 720p với tấm che webcam vật lý
Camera độ phân giải cao 13MP trên mặt C
Kết nối không dây
WiFi 6 (2x2) + Bluetooth® 5.0
WiFi 5 (2x2) + Bluetooth® 5.0
LAN
10/100/1000 Mbps
Âm thanh
Loa ngoài stereo / 2 micro tích hợp / Công nghệ khử ồn 2 chiều AI
Bút Stylus
Bút Stylus chuẩn MPP 2.0, 4096 mức cảm ứng lực (tùy chọn)
Bảo mật
Chip TPM 2.0 (tùy chọn)
Khóa Kensington
Tấm che webcam vật lý
Nguồn
45 W
Hỗ trợ sạc qua cổng nguồn AC (adapter đi kèm) và cổng USB-C 3.2
Cân nặng
1.4kg
(cân nặng có thể thay đổi tùy theo cấu hình)
Kích thước
294.6 x 204.9 x 19.95 mm
 
Trả lời

ndt2605

Rìu Bạc Đôi
Nếu đúng là bền bỉ thì giá đó phải rồi, build tốt thì phải giảm cấu hình xuống và ngược lại.
 

thanhdh87

Rìu Sắt
10tr bố múc con dell cũ cũng phải đc i5 7xxx
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Cấu hình như này giá 10TR quá trời mắc khoảng 4tr là cùng,nếu mua hàng second hand cấu hình mạnh hơn nhiêu khoảng 6tr hay 7tr là cùng ,potay mấy hãng công nghệ đục nước béo cò
Các hãng công nghệ Mỹ phần mềm giáo dục thường hỗ trợ free, phần cứng cho giáo dục cũng thường rẻ hơn khá nhiều. Còn bọn Asus (hình như Taiwan) lại mượn giáo dục để trục lợi.
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
chỉ toàn Celeron với Pentium 1.1GHz mà gần 10tr {sweat} giá trị đảo lộn hết rồi! 5-6tr thì mình sẽ mua cho con! chứ 10tr, giá này thêm 2-3tr mua i3 cho khoẻ! {look_down}
Bạn thấy câu "giá bắt đầu từ ..." thì là bản thấp nhất cho cpu celeron, bản pentium chắc phải hơn 10 triệu.
 

duypk

Rìu Sắt
chỉ toàn Celeron với Pentium 1.1GHz mà gần 10tr {sweat} giá trị đảo lộn hết rồi! 5-6tr thì mình sẽ mua cho con! chứ 10tr, giá này thêm 2-3tr mua i3 cho khoẻ! {look_down}
Cho con thì cho cái đàng hoàng bác ạ, tính tổng thể con máy nó còn thua cái con điện thoại á, cùi ko thể tả nổi. Mình cũng có con, 3 tuổi nhưng cũng cho nó cái điện thoại, cái máy tính để nó phá rồi, mà vẫn ngon hơn cái máy 10t nhà họ hàng ông Asus.

Ông Asus mặc dù nhắm đến phục vụ đối tượng học sinh gia đình có thu nhập thấp nhưng thật ra đang hút máu bố mẹ chúng. Bố mẹ chúng phải mua những cái máy 6-10 triệu cho con có khi là cả vấn đề lớn, nhưng cấu hình thấp vậy thì lại 1-2 năm phải thay máy mới vì ko đủ cấu hình để học, hoặc chất lượng kém trẻ con xài ko biết giữ nó phá lại hỏng. Với số tiền 10 triệu hoàn toàn có thể mua những máy đời trước hoặc máy 2nd cấu hình mạnh gấp 2-3 lần, sử dụng thêm dc 5-10 năm. Tính nhanh nếu sử dụng 5 năm, nó đang học lớp 1 thì xài được cho nó đến lớp 7 lớp 9, qua cấp 3 nâng cấp con máy mới ngon hơn là vừa.

Còn nếu cấu hình đó mà nhắm đến đối tượng học sinh có phụ huynh là người thu nhập cao thì xin lỗi, mấy thằng giàu nó ko ngu để bỏ tiền ra mua cái cục tức về cho con nó xài bác nhỉ?
 

MinhGiang

Rìu Bạc Đôi
Đầu năm mua giúp cho con người bạn con laptop Lenovo 14" core i3 5005u, ram 8gb, ổ cứng ssd m2 sata 128gb, ổ hdd 500gb tổng giá trị 5,2 triệu (khi mua nâng cấp ram từ 4gb lên 8gb, gắn thêm ổ hdd 500gb). Cài win10 pro và office 2019 hom&business chạy phà phà.
Bỏ ra 10 triệu mua con laptop cpu celeron màn 11" thì đúng hút máu.
 

SenDalat9x

Rìu Sắt
ASUS cấu kết gian thương đại đạo, hiếp dâm con heo, đẩy bà già xuống biển!
 

trannhat2410

Gà con
10 củ lắp con máy bàn nhẹ nhàng Pentium hay i3, phụ huynh giải trí xem phim vẫn ổn hơn con Celeron kia :)) đúng là hề hước mà ahihi