ASUS ra mắt card đồ họa trang bị RX 6500 XT quạt hướng trục kép, bộ nguồn siêu hợp kim

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 15 tháng 01 năm 2022, hôm nay ASUS đã công bố ra mắt hai card đồ họa không công khai RX 6500 XT, bao gồm dòng TUF GAMING và DUAL. Dòng card đồ họa này được trang bị GPU AMD Radeon RX 6500 XT, sử dụng kiến trúc RDNA 2, có 1024 bộ xử lý dòng, tần số GPU có thể đạt 2.6GHz và được trang bị bộ nhớ video GDDR6 4GB.


Asus-RX-6500-XT.jpg


Card đồ họa mới của Asus được thiết kế với quạt kép và hỗ trợ công nghệ FidelityFX Super Resolution (FSR), có thể cải thiện tốc độ khung hình của trò chơi. Asus cũng cho biết, sản phẩm được thiết kế với bộ nguồn siêu hợp kim SAP II chất lượng cao, có thể dễ dàng cung cấp công suất hàng trăm watt tính bằng nano giây, nâng cao hiệu quả đồ họa và độ bền. Quá trình hàn tự động được áp dụng trong quá trình sản xuất cạc đồ họa để loại bỏ lỗi do con người gây ra và cải thiện năng suất.

TUF-Gaming-RX-6500XT.jpg

TUF-Gaming-RX-6500XT-end.jpg

Card đồ họa TUF GAMING RX 6500XT sử dụng tấm nền được chải với thanh đèn Aura RGB trên logo. Trang bị quạt hướng trục ổ bi kép và cấp nguồn sử dụng đầu nối 6 chân. Card đồ họa hỗ trợ chế độ BIOS kép, có thể cung cấp chế độ im lặng tùy chọn.


ROG-DUL.jpg

ROG DUAL RX 6500XT GAMING cũng được trang bị quạt hướng trục kép và hỗ trợ công nghệ ngừng hoạt động. Mặt trước của card đồ họa được tô điểm bằng các dải đèn RGB và có thiết kế nhỏ gọn với mặt sau hoàn toàn bằng hợp kim.


ROG-DUAL-RX-6500-XT-Gaming.jpg


Được biết dòng card đồ họa ASUS RX 6500XT sẽ được bán ra trong thời gian tới, card đồ họa mới giúp người dùng trải nghiệm mượt mà các game ở 1080P. Phiên bản công khai của card đồ họa này có giá hơn 4,5 triệu VNĐ, dự kiến sẽ chính thức lên kệ vào ngày 19/1.


Vn-Z.vn team tổng hợp
 
Trả lời
he... he voi cai gia nhu the, xuat hang chi 2 gio thi se bi vet sach, cac web side nhu Amazon, newegg, ebay..v...v,... lai bi " dung hinh "
 

MyGoal

Búa Gỗ
phiên bản nâng cấp của 1650 à, nhưng mà ko mong muốn giá đề xuất được