Asus nộp đơn bảo vệ bằng sáng chế cho điện thoại thông minh có camera thụt thò | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Asus nộp đơn bảo vệ bằng sáng chế cho điện thoại thông minh có camera thụt thò

Administrator

Administrator
Có thể xu hướng của các dòng flagship mùa 2018 sẽ là những chiếc điện thoại thông minh cao cấp không có viền benzel. Cách đây 6 tháng Oppo Find X và Vivo Nex từng cho ra mắt dòng sản phẩm điện thoại có camera thụt thò rất độc đáo. Gần đây nhất là chiếc Huawei Nova 4 và Galaxy A8s đều là dòng điện thoại không có viền Benzel hoặc viền siêu mỏng .

Mới đây Asus đã nộp đơn xin bảo vệ bằng sáng chế với thiết kế mà hãng dự định sử dụng cho các dòng sản phẩm điện thoại thông minh trong tương lai của mình. Những hình ảnh được tiết lộ bởi Letsgodigital, ASUS đưa ra các mẫu điện thoại thông minh với màn hình không viền và camera thụt thò kích thước khác nhau.

smartphone-pop-up-camera-770x508-768x507.jpg


Trong một bằng sáng chế cho thiết kế máy ảnh pop-up, ASUS đang dự tính tới ba kích thước máy ảnh có thể thò ra thụt vào ở cạnh trên . Một trong 3 thiết kế có lẽ được đăng ký để bảo vệ thiết kế tạo ra chỉ để cho việc bật máy ảnh lên. Hai thiết kế còn lại với thiết bị thụt thò có kích thước lớn hơn ngoài camera có thể Asus sẽ trang bị một số công nghệ khác.

smartphone-modellen-2019.jpg


Thiết kế camera pop-up đã xuất hiện cách đây khá lâu , nhưng thiết kế đục lỗ trên màn hình chỉ mới xuất hiện và có vẻ như sẽ là xu thế của nhiều nhà sản xuất trong năm tới. Asus có thể là một trong những nhà sản xuất đó, họ đã nộp bằng sáng chế với EUIPO để đăng ký bảo vệ các thiết kế điện thoại với camera đục lỗ tương tự như trên Nova 4 và Galaxy A8S.
asus1.jpg
Hiện tại Asus chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các dòng sản phẩm mới khi chiến lược kinh doanh của tập đoàn này đã thay đổi. Mới đây CEO quen thuộc của hãng từng gắn bó với thương hiệu Zenfone đã nghỉ việc. Asus đang tập trung vào các dòng sản phẩm chuyên cho game thủ . Chúng ta hy vọng sẽ được đón nhận những công nghệ độc đáo, Asus sẽ áp dụng vào các dòng sản phẩm tiếp theo của hãng không chỉ cho phân khúc Game thủ mà còn áp dụng với phân khúc sản phẩm Zenfone của hãng.

Đinh Quang Vinh tổng hợp​
 


Top