ASKfm trò chuyện ẩn danh phiên bản mới - tự do hơn, riêng tư hơn, giao tiếp nhiều hơn.

VNZ-NEWS
ASKfm, một mạng xã hội hàng triệu triệu toàn cầu, đã ra mắt Trò chuyện ẩn danh, một tính năng mới được 70% khán giả yêu cầu.

“Trong vài năm tới, hàng triệu người sẽ nhìn lại và đánh dấu đây là khoảnh khắc họ mở cửa sổ của một căn phòng ẩm mốc tối tăm và đón một làn gió trong lành vào. Bởi vì chúng tôi tin rằng giao tiếp tự do, cởi mở và an toàn là đối với chúng tôi về mặt xã hội, hơi thở đối với chúng tôi về mặt thể chất. Chúng tôi đã thiết kế Cuộc trò chuyện ẩn danh của mình để bất kỳ ai, bất kể cách xa xã hội hoặc kết nối đến đâu, bất kể không an toàn hay tự tin, dù nói nhiều hay im lặng, đều có thể tìm thấy ai đó để giao tiếp. Và trong khi chúng tôi vẫn chưa nhìn thấy sự kết thúc của Đại dịch, chúng tôi tin rằng giao tiếp miễn phí, cởi mở và an toàn mà Cuộc trò chuyện ẩn danh của chúng tôi mang lại là những gì tất cả chúng ta cần như không khí trong lành hiện tại. "- Janis Grivins - Giám đốc điều hành của ASKfm chia sẻ.


ASKfm.png


ASKfm bắt đầu thế nào ?

Mạng xã hội ASKfm ra đời từ năm 2010 và không ngừng phát triển. Trong những năm qua, ASKfm đã thu hút được 348 triệu khán giả toàn cầu, những người trao đổi 600 triệu câu hỏi và câu trả lời mỗi tháng.

Ưu điểm chính của ASKfm là tính ẩn danh. Bạn có thể khám phá những người bạn mới bằng cách hỏi họ những câu hỏi ẩn danh và được những người khác phát hiện hoặc giữ blog của bạn, chia sẻ bí mật mà không tiết lộ danh tính của bạn.

Kể từ đầu năm 2020, nền tảng này đã hoàn toàn đổi mới thiết kế, giới thiệu một loại tiền nội bộ là ASKfm coin, ra mắt thị trường riêng, chương trình phần thưởng dành cho người có ảnh hưởng, câu trả lời bí mật và gói đăng ký đã được chờ đợi từ lâu.

Ngoài ra, tính năng trả lời bí mật đã trở nên rất phổ biến trong tuần đầu tiên. Mọi người có thể che giấu những câu trả lời thú vị và hấp dẫn khỏi những cặp mắt tò mò và "bán" chúng để lấy tiền. Nói cách khác, họ có thể kiếm lợi nhuận từ việc chia sẻ bí mật của mình với người khác.



TRÒ CHUYỆN ẨN DANH - MỤC TIÊU TÍNH NĂNG MỚI CỦA ỨNG DỤNG NÀY LÀ GÌ?

Cách đây không lâu, giao tiếp giữa những người dùng ASKfm chỉ dựa trên câu hỏi và câu trả lời.

Hôm nay, các nhà phát triển ASKfm đã thêm một tính năng mới và được mong đợi nhất - Trò chuyện ẩn danh. Điều này có nghĩa là giao tiếp trở nên nhanh hơn, sâu hơn và giống như thật. Tất cả các cuộc trò chuyện đều ở chế độ công khai, trong khi người tham gia có thể ẩn danh.

Bắt đầu một cuộc trò chuyện nghe thật đơn giản: tất cả những gì bạn phải làm là viết tin nhắn của mình dưới câu trả lời của người dùng. Điều làm cho tính năng này trở nên độc đáo là bạn có thể viết tin nhắn của mình một cách công khai hoặc ẩn danh. Số lượng người tham gia là không giới hạn và tất cả những người tham gia trò chuyện sẽ thấy toàn bộ cuộc trò chuyện. Nhờ đó, bạn có thể tạo toàn bộ hội nghị gồm hàng trăm người dùng, giao tiếp với các lớp, nhóm và toàn bộ công ty.

Hơn nữa, bạn có thể cảm thấy an toàn về nội dung bạn nhận được trong tính năng trò chuyện. Tất cả các quy tắc của nền tảng áp dụng cho tính năng mới; do đó, các tin nhắn vi phạm các quy tắc này sẽ bị xóa ngay lập tức bởi dịch vụ kiểm duyệt theo dõi an toàn nội dung 24/7.

Bước tiếp theo trong việc phát triển mạng xã hội ASKfm sẽ bao gồm "cuộc trò chuyện kín cho hai người", nơi bạn có thể giao tiếp riêng tư.
 
  • Like
ai0ia Reactions: ai0ia
Trả lời

ntd252

Búa Đá
Nhìn thấy askfm lại thấy bồi hồi. Ngày trước đây là nơi mình nói chuyện với người cũ, từ lúc bí mật tặng quà đến lúc đưa ra mấy gợi ý để ẻm đoán ra, đến lúc gặp nhau. Thi thoảng chán mình vẫn mở lại ask xem. Tài khoản thì vẫn vậy, nhưng ng kia thì không còn là của mình :(
 

Prince T

Búa Gỗ
cái này mình thấy đâu có nhiều người dùng mấy đâu, thậm chí mình bây giờ mới nghe tên