Apple ra mắt iPhone 12 mini giá 699 USD, iPhone 12 giá 799 USD, iPhone 12 Pro giá 999 USD, iPhone Pro Max giá 1099 USD | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Apple ra mắt iPhone 12 mini giá 699 USD, iPhone 12 giá 799 USD, iPhone 12 Pro giá 999 USD, iPhone Pro Max giá 1099 USD

VNZ-ROAD

NEXTVNZ

Apple vừa ra mắt iPhone 12 mini giá 699 USD, iPhone 12 giá 799 USD, iPhone 12 Pro giá 999 USD, iPhone 12 Pro Max giá 1.099 USD. Cả 4 mẫu iPhone đều được trang bị kết nối 5G và thiết kế mới lạ.


Trực tiếp: iPhone 12 ra mắt cùng hàng loạt sản phẩm Apple mới
Tim Cook mở đầu buổi ra mắt sản phẩm mới của Apple.

Apple thông báo tổ chức sự kiện “Hi, Speed” vào 0h ngày 14/10 (giờ Việt Nam). Dòng iPhone mới, bao gồm iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, dự kiến ra mắt tại đây. Ngoài ra, công ty được tin rằng sẽ công bố thêm các dòng sản phẩm khác như loa thông minh, tai nghe trùm đầu không dây.

0h: Sự kiện "Hi, Speed" chính thức bắt đầu. Mở màn là bức ảnh chụp ban đêm và bình minh tại trụ sở Apple Park. "Một ngày tốt đẹp để mơ", bên trong Apple Theater, CEO Tim Cook chào đón tất cả mọi người đến với sự kiện. Có vẻ sản phẩm nhà thông minh sẽ được giới thiệu đầu tiên.

Trực tiếp: iPhone 12 ra mắt cùng hàng loạt sản phẩm Apple mới
HomePod mini được giới thiệu.

Đúng là như vậy, video về HomePod mini được trình chiếu. Thiết bị nhỏ nhắn, có nút âm lượng ở trên cùng, "hoạt động như bộ não cho ngôi nhà thông minh của bạn".

Trực tiếp: iPhone 12 ra mắt cùng hàng loạt sản phẩm Apple mới

0h5: HomePod mini dùng chip Apple S5 và có tính năng "âm thanh điện toán máy tính" tương tự HomePod cỡ lớn để điều chỉnh tiếng ồn, dải động... Thiết bị đo phòng 180 lần mỗi giây. Cuối năm nay, Apple sẽ tung ra tính năng rảnh tay. Chỉ cần cầm iPhone hướng về loa, chúng sẽ tự tương tác với nhau. Vài tháng tới, Pandora và Amazon sẽ có mặt trên loa HomePod.

Apple cho biết Siri đã có trên hơn 1 tỷ thiết bị và xử lý hơn 25 tỷ yêu cầu mỗi tháng. Trợ lý ảo của Apple có thể nhận diện thành viên trong gia đình bằng giọng nói và cá nhân hóa các câu trả lời. Bạn có thể hỏi Siri để nhận được lịch trình trong ngày, bao gồm thời tiết, lịch và nhắc nhở. Khi hỏi về thời gian đóng cửa của một địa điểm, nó sẽ hiện chỉ đường trên xe khi cắm điện thoại vào CarPlay.

Trực tiếp: iPhone 12 ra mắt cùng hàng loạt sản phẩm Apple mới

Bạn có thể gửi tin nhắn giữa các HomePod với nhau hoặc cho cả ngôi nhà. Tính năng tương thích với iPhone, iPad, CarPlay và Apple Watch.

(Tiếp tục cập nhật)

Du Lam

Theo ictnews.vietnamnet.vn

Continue reading...
 


Top