Apple iPhone12 bỏ sạc , tai nghe giúp mảng kinh doanh phụ kiện của Apple "ngon ăn" hơn

VNZ-ROAD
Apple tuyên bố rằng iPhone 12 không đi kèm bộ sạc tai nghe là một động thái thân thiện với môi trường, nhưng nhờ việc bán bộ sạc và hệ sinh thái mới được xây dựng xung quanh MagSafe, các danh mục kinh doanh phụ kiện phần cứng và thiết bị đeo của Apple dự kiến sẽ phát triển.


20201022_001517_672.jpg


Các danh mục kinh doanh phụ kiện của Apple (bao gồm Apple Watch, AirPods, bộ sạc và các phụ kiện khác và các sản phẩm khác) cho thấy sự tăng trưởng đáng khích lệ: Báo cáo tài chính quý 3 của Apple cho thấy doanh số bán hàng của Apple tăng gần 17% lên 6,45 tỷ đô la Mỹ.

Theo các chuyên gia phân tích từ Deutsche Bank chỉ ra tiềm năng tăng trưởng của mảng kinh doanh phụ kiện của Apple trong một báo cáo nghiên cứu hồi đầu tuần vừa qua. Các nhà phân tích tin rằng quyết định này mang lại luồng gió cho danh mục "các sản phẩm khác" của Apple. Apple ra mắt cả AirPods và Apple Watch, loại hình kinh doanh này đã phát triển nhanh chóng.

Mặc dù Apple tuyên bố rằng iPhone 12 không đi kèm tai nghe và bộ sạc để bảo vệ môi trường, nhưng thực tế là một quyết định như vậy cũng có thể mang lại lợi ích tài chính cho công ty. Ngoài doanh số bán iPhone 12 gần đây, hệ thống sạc từ tính mới MagSafe của Apple đang đặt nền tảng cho nhiều phụ kiện iPhone hơn. Từ lâu đã có tin đồn rằng mục tiêu cuối cùng của Apple là loại bỏ cổng sạc trên iPhone, giống như việc loại bỏ giắc cắm tai nghe tiêu chuẩn, do đó sẽ thúc đẩy chủ sở hữu iPhone mua thêm các phụ kiện thiết bị khác.


 
  • Like
boduc Reactions: boduc
Trả lời

09halu

Rìu Bạc Đôi
Hut mau kinh vai, tham nhu kotex
 

namprince187

Rìu Sắt
thực ra cá nhân mình thấy Apple bỏ sạc và tai nghe thì ở 1 khía cạnh nào đó cũng hợp lý, đằng nào thì nếu có tặng kèm củ sạc thì cũng không tặng củ 20W tiêu chuẩn đâu