Apple iPhone 13 Pro sẽ có phiên bản 1TB

VNZ-NEWS
(Vn-Z.vn) ngày 29/1 Trong khi iPhone 13 vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu và phát triển,trên mạng xã hội xuất hiện tin tức cho biết sẽ có một số nguyên mẫu iPhone 13 có dung lượng lưu trữ 1TB, cao gấp đôi dung lượng tối đa của các mẫu hiện tại.Cũng có nguồn tin cho biết Apple vẫn đang nghiên cứu nhằm giảm kích thước của iPhone 13.

20210129_073428_182.jpg


Thông tin được tiết lộ bởi Jon Prosser trên YouTube của Front Page Tech YouTube : "Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu cho iPhone 13, chúng tôi chỉ có nguyên mẫu để tham khảo, vì vậy iPhone thực tế sẽ khác và không chắc chắn. Nhưng tôi sẽ nói với bạn rằng trong số các nguyên mẫu này, tôi được cho biết, có phiên bản 1 TB dung lượng lưu trữ. " Jon Prosser cũng cho biết rằng Apple đã xem xét tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ.

iPhone 6s năm 2015 là chiếc iPhone cuối cùng có dung lượng tối đa 128GB, iPhone 7 tăng lên 256GB, sau đó là iPhone XS tăng lên 512GB sau hai năm. Đây vẫn là dung lượng lưu trữ tối đa của iPhone 11 và iPhone 12. Apple cho rằng đã đến lúc phải tăng dung lượng .

Dù không phải tất cả các mẫu iPhone 13 đều sẽ có nhiều không gian lưu trữ này. Prosser nói rằng anh ta được thông báo rằng chỉ có nguyên mẫu iPhone 13 Pro mới có dung lượng 1TB. Anh ta cũng không cho biết liệu dung lượng lưu trữ tối thiểu có thay đổi hay không, hiện tại dung lượng lưu trữ tối thiểu của dòng Pro là 128GB.

Prosser cũng cho biết một số nguồn tin đã xem file thiết kế CAD của iPhone sắp ra mắt, trong đó phần mái trên màn hình đã trở nên nhỏ hơn. "Tệp tin CAD của nguyên mẫu này cho thấy phần mái của iPhone thực sự trông ngắn hơn chứ không phải hẹp hơn."

AppleTrack đã đưa ra tỷ lệ chính xác là 79,2% cho các tiết lộ trước đây của Jon Prosser, đánh giá anh ta xếp hạng trong số 6 người tiết lộ hàng đầu liên quan đến Apple. Tuy nhiên các thông tin này vẫn chỉ mang tính chất tham khảo, hãy chờ xem Apple sẽ làm gì với iPhone 13 ?


Vn-Z.vn team tổng hợp tham khảo Front Page Tech YouTube
 
  • Like
Modelo Reactions: Modelo
Trả lời

SteveMel

Gà con
Cũng không thực sự cần thiết lắm. Ngoại trừ quay 4k
 

thuyanbui

Rìu Chiến Vàng Chấm
Hi mới 12 đây chưa nóng...đã lại rục rịch chuẩn bị 13 nữa 😛😅
Không biết IP 13 có chống lây nhiễm covib được không hả bạn.

Tôi nhớ cách đây không lâu Samsung ra điện thoại nốt 7 (số 7 gọi là thất) nên cứ cháy nổ, còn thái tử của samsung thì đi tù. Bây giờ IP 13 không biết có gì không.
 

Modelo

Rìu Chiến
IP12 mớira chưa trả góp xong bây giờ lại chuẩn bị ra IP13 rồi, đeo theo nó chỉ có trả nợ suốt
 

Hacker Is Real

Hãy like thay vì post thanks ❤❤❤!
Công nhận IP ra liên tục, phóng lao làm phát sưu tập là theo lao đuối luôn :'))