Chia sẻ - Apple giới thiệu bộ sạc nhanh 20W với iPhone 12 mới | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Apple giới thiệu bộ sạc nhanh 20W với iPhone 12 mới

pepePE

Rìu Chiến Vàng
VIP User

Cải thiện 2W so với sạc nhanh mà Apple cung cấp cho đến nay, tương thích với iPhone 8 trở lên.
Hơn mười năm trước, Apple đã bắt đầu tích hợp bộ sạc 5W vào hộp iPhone của mình và kể từ đó nó không được cập nhật, mặc dù các mẫu mới nhất của hãng - từ iPhone 8 trở đi - hỗ trợ hệ thống sạc nhanh mà họ cần một bộ sạc ít nhất 18W.
Ngoại lệ duy nhất mà công ty apple đã tạo ra cho đến nay là iPhone 11 Pro và 11 Pro Max, nhưng em trai của bộ ba này, iPhone 11 2019, bao gồm bộ chuyển đổi USB 5W tương tự trong hộp của nó. Họ đã bao gồm một số thiết bị đầu cuối iPhone 3GS vào năm 2009, mặc dù đảm bảo rằng sạc nhanh cho phép bạn sạc pin tới 50% dung lượng chỉ trong 30 phút.

Theo những rò rỉ mới nhất xung quanh mẫu Apple tiếp theo, iPhone 12, có vẻ như công ty cuối cùng sẽ bao gồm một bộ sạc để truy cập sạc nhanh, được cho là và theo người dùng Twitter Mr · White, nó sẽ là bộ chuyển đổi USB 20W- C đến sét.


Chúng tôi nhớ lại rằng, cho đến nay, chủ sở hữu các model hỗ trợ sạc nhanh - iPhone 11, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR - đã phải mua riêng bộ đổi nguồn 18W : Chính thức có giá 35 euro trong Apple Store và ngoài ra, nó không bao gồm cáp sạc USB-C đến đầu nối Lightning, phải được mua riêng và có giá 25 euro nếu là 1 mét và 39 euro nếu là 2 mét. Ít nhất 60 euro nữa. Tuy nhiên, ông · White không làm rõ thiết bị đầu cuối nào sẽ đi kèm với cải tiến này - hiện tại đã có sự đầu cơ với tối đa bốn mẫu iPhone 12-. Nếu Apple tuân theo động lực tương tự như với dòng 11 của mình, có thể chỉ iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max mới mang bộ sạc 20W.

dịch bởi google xin lỗi nếu có lỗi ;)
Nguồn
 


Top