Desktop & Văn phòng - AOMEI WinfrGUI v.1.0.0 Free | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Desktop & Văn phòng AOMEI WinfrGUI v.1.0.0 Free

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
step1-select-partition-and-location.png


step2-choose-scanning-mode-advanced-settings.png


step3-click-start-recovery.png


AOMEI WinfrGUI – Hãy để Windows File Recovery thay thế - WinfrGUI giúp bạn khôi phục các tệp đã xóa trong Windows 10/11 để thoát khỏi các lệnh Khôi phục tệp phức tạp của Windows.

Thể thao một giao diện người dùng trông sắc nét
Các ứng dụng khôi phục không phải là một nguồn tài nguyên khan hiếm, việc lựa chọn một ứng dụng bị ảnh hưởng bởi các tiêu chí cá nhân. Nếu bạn đang tìm kiếm kẹo mắt, ứng dụng này có thể theo kịp. Mặc dù nó chỉ là một mô phỏng đơn giản của một công cụ CMD, nhưng WinfrGUI vẫn quản lý để tự hiển thị như một chương trình độc lập, gọn gàng.

Khởi chạy ứng dụng và đợi nó xác định ổ đĩa và phân vùng của bạn. Chọn phân vùng bạn muốn kiểm tra và quyết định chế độ quét - quét nhanh hoặc quét sâu. Tuy nhiên, việc chọn phân vùng đầu ra phải tuân theo một quy tắc đơn giản. Không thể quét ổ đĩa nếu thư mục đầu ra được đặt trên đó. Bạn phải thay đổi vị trí dựa trên ổ đĩa bạn muốn quét.

WinfrGUI có khả năng khôi phục các tệp từ các ổ đĩa được định dạng NTFS, FAT, exFAT và ReFS. Đối với những loại tệp nào nó có thể khôi phục, đó là thông tin chúng tôi khấu trừ từ các tùy chọn Tiện ích mở rộng tùy chỉnh từ khu vực Cài đặt nâng cao và nó có nghĩa là tất cả các định dạng.

Kiểm tra Cài đặt nâng cao để tùy chỉnh
Menu Cài đặt nâng cao thay đổi một chút tùy thuộc vào chế độ quét. Nếu bạn đang sử dụng Quét nhanh, bạn sẽ có khả năng nhắm mục tiêu các thư mục cụ thể để quét. Nhắm mục tiêu các loại tệp để khôi phục là một tập hợp các tính năng phổ biến được chia sẻ bởi cả hai phương pháp.

Trong trường hợp bạn đang tìm kiếm Bản quét sâu, bạn sẽ có quyền truy cập vào các chỉnh sửa khác nhau. Chính xác hơn, bạn có thể nhập các giá trị cho các ngành bắt đầu, kích thước cụm hoặc tổng số các ngành. Các cài đặt này áp dụng cho những người dùng biết từng ổ đĩa của họ, giúp tăng độ chính xác của quá trình quét.

Để kết luận
AOMEI WinfrGUI là một bản diễn giải lại gọn gàng của công cụ Windows File Recovery. Ứng dụng này chứng minh rằng giao diện người dùng đơn giản có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc truy cập vào các dịch vụ cũ mà người dùng bình thường thậm chí không biết là tồn tại.

Title Release: AOMEI.WinfrGUI.v.1.0.0
Developer: HomePage
License: FreeWare
OS: Windows

Download :

 


Top