Giveaway  Ant Download Manager PRO [for PC]

Ant Download Manager (AntDM) là một công cụ cho phép bạn liên tục tăng tốc độ tải xuống tệp do nhiều luồng tải xuống, tiếp tục, lên lịch tải xuống, chụp và tải xuống các luồng âm thanh và video.

  • Tự động xử lý lỗi tải xuống, khắc phục lỗi mạng tạm thời, kết nối lại trong trường hợp máy chủ phản hồi chậm, có khả năng tiếp tục tải xuống bị gián đoạn do mất kết nối, sự cố mạng, tắt máy hoặc mất điện đột xuất.
  • GUI tiêu chuẩn cho các phần mềm thuộc lớp này làm cho AntDM thân thiện và dễ sử dụng. Nó có hai màn hình - màn hình thứ nhất phổ biến hơn để tải xuống thông thường và màn hình thứ hai sử dụng bản xem trước video để dễ dàng theo dõi lượt tải xuống video.
  • Có hàng đợi tải xuống, cho phép bạn tích lũy các liên kết tải xuống vào thời điểm thuận tiện hoặc theo lịch trình cho người dùng.
  • Hỗ trợ máy chủ proxy, giao thức tệp HTTP và FTP và các phiên bản HTTPS và FTPS được bảo vệ của chúng, cũng như các giao thức phát trực tuyến chính cho nội dung âm thanh và video M3U8, MPEG-DASH, VIMEO-STREAM, tường lửa, chuyển hướng, cookie, ủy quyền, xử lý của nội dung âm thanh và video.
  • Hỗ trợ BitTottrent một giao thức chia sẻ tệp P2P (ngang hàng).
  • Сcó thể dễ dàng tích hợp vào các trình duyệt phổ biến chính Microsoft EDGE (dựa trên Chromium), Google Chrome, Mozilla Firefox và nhiều bản sao của chúng: CocCoc, Comodo Dragon, Comodo IceDragon, 360Chrome, Chedot, Brave, Opera, Slimjet, SRWare Iron, Torch, UC Browser, Vivaldi, Yandex, Waterfox, v.v. Việc tích hợp tiện ích mở rộng vào trình duyệt được sử dụng để tự động nắm bắt các liên kết tệp hoặc phương tiện và tải chúng xuống. Ngoài ra, bạn không thể tích hợp các tiện ích mở rộng AntDM vào trình duyệt của mình, nhưng hãy sử dụng AntDM một cách độc lập. Ví dụ: kéo và thả các liên kết tải xuống từ trình duyệt vào AntDM, tải xuống bất kỳ liên kết đơn lẻ nào theo cách thủ công, trong danh sách hoặc ở chế độ hàng loạt từ một tệp.
  • Cho phép không chỉ tải xuống các tệp âm thanh mà còn trích xuất các bản âm thanh từ tệp video, chuyển đổi chúng sang định dạng MP3 phổ biến và thêm thông tin cơ bản đi kèm vào chúng.
  • Hỗ trợ các Liên kết cao cấp (Debrids) của Trình tạo phổ biến nhất: alldebrid.com, cocoleech.com, debrid-link.fr, ffdownloader.com, linksnappy.com, mega-debrid.eu, real-debrid.com, premium.rpnet.biz, simple-debrid.com, premiumize.me, v.v.
  • Các tính năng khác bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ, danh mục tải xuống, nhật ký tải xuống, ưu tiên và thay đổi tốc độ tải xuống, bộ lập lịch tác vụ, âm thanh của các sự kiện khác nhau, Hướng dẫn sử dụng CHM, bảo vệ chống vi rút khi tải xuống hoàn tất và nhiều hơn nữa.
 
Trả lời

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
{byebye} thank mod đã chia sẻ. like cái ủng hộ nhưng ngại gỡ IDM lắm
 

Lê Bò

Búa Gỗ Đôi
Có thím nào biết chỗ tắt cái automatic capture media không nhỉ? Vào mấy trang có tí video là y như rằng nó nhảy popup lên, tắt mãi méo hết {cry}