Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro Phiên bản Marvel - Nghe thử là mê!

VNZ-NEWS
Tận hưởng siêu ưu đãi trên Lazada khi mua tai nghe không dây cao cấp Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro phiên bản Marvel lần đầu tiên ra mắt, giảm giá đến 20% chỉ còn 3.120.000 VNĐ.

Dòng tai nghe cao cấp Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro chắc chắn không còn xa lạ gì với các tín đồ mê tai nghe. Nhưng bạn biết gì chưa? Ngày siêu thương hiệu (17/5) sắp tới đây trên Lazada, Anker sẽ cho ra mắt phiên bản Liberty Air 2 Pro hoàn toàn mới dành tặng cho fan biệt đội chiến binh Avengers, với 3 thiết kế lấy cảm hứng từ 3 siêu anh hùng Iron Man, Captain America và Thor.


Anker-Soundcore-Liberty-Air-2-Pro-Marvel.jpg


Thiết kế mạnh mẽ, thu hút


Dù có hình dạng tương đồng với Airpods Pro nhưng Liberty Air 2 Pro được đánh giá là có vẻ ngoài cao cấp và bắt mắt hơn. Sản phẩm này bao gồm 2 tai nghe không dây có đệm tai silicon có thể tháo rời và hộp sạc hình viên đá cuội với nắp trượt. Hộp sạc có khối lượng tương đối nhẹ, bề mặt mềm mịn, có đèn LED thể hiện thời lượng pin mà không cần mở thiết bị để kiểm tra.


Anker-Soundcore-Marvel.jpg


Phiên bản Liberty Air 2 Pro thông thường có 6 màu cho bạn lựa chọn. Phiên bản Marvel cao cấp sẽ trình làng vào Ngày siêu thương hiệu (17/5) tới đây trên Lazada, gồm 3 thiết kế (Đỏ - Iron Man, Xanh - Captain America và Xám - Thor).

Chất lượng âm thanh cực đỉnh


Khi mở nắp vỏ hộp, tai nghe sẽ tự động kết nối với thiết bị của bạn trong vòng 3s mà không cần lấy tai nghe ra. Liberty Air 2 Pro áp dụng công nghệ LDAC cho phép truyền gấp 3 lần lượng dữ liệu âm thanh từ thiết bị đến tai nghe của bạn, đảm bảo chất lượng âm thanh có độ phân giải cao.

Liberty Air 2 Pro được trang bị 6 micro khử tiếng ồn với khả năng giảm tiếng ồn cực đỉnh, đảm bảo giọng nói của bạn được trong trẻo ở cả bên người nói và người nghe, mang đến một trải nghiệm nghe gọi tuyệt vời. Dòng tai nghe này có đến 3 chế độ chống ồn, bao gồm Trong nhà, Ngoài trời và Giao thông.


Big-Bold-Beats.jpg


Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro tạo ra chất lượng âm thanh tốt bậc nhất mà hãng từng sản xuất. Công nghệ driver PureNote ™ giúp tăng 45% âm trầm và băng thông tần số rộng hơn 30% so với các driver thông thường, giúp mang lại chất âm đầy đặn, chân thực và có sự tương thích tốt với nhiều dòng âm nhạc. Công nghệ BassUp độc quyền chỉ riêng Soundcore hở hữu có khả năng thể hiện dải bass vừa đủ giúp mang lại chiều sâu cho các bài hát nhưng không quá lớn khiến cho các dải âm còn lại bị lép vế.

Thời lượng pin “cực trâu”



Chargefast-Marvel.jpg


Với Liberty Air 2 Pro, bạn có thể thoải mái nghe nhạc cả ngày mà không lo hết pin bởi vì chỉ với một lần sạc đầy, hộp sạc có thể cung cấp pin cho tai nghe hoạt động suốt 26 giờ. Mỗi tai nghe khi sạc đầy đều có thể sử dụng trong 7 giờ, dài hơn nhiều so với AirPods Pro (4.5 giờ). Dòng tai nghe này có tính năng sạc nhanh, bạn có thể sử dụng chúng liên tục trong vòng 3.5 giờ chỉ với 15 phút sạc. Hộp sạc được hỗ trợ tính năng sạc không dây.

Ứng dụng Soundcore tiện ích

Soundcore đang thuộc top các ứng dụng hỗ trợ tai nghe tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này mang lại nhiều chức năng cho người dùng, từ thay đổi hiệu ứng âm thanh môi trường cho đến điều chỉnh chất âm. Soundcore cho phép người dùng điều chỉnh chất âm tổng thể thông qua hệ thống EQ, đồng thời tính năng này cũng mang đến cho người dùng 22 tùy chọn có sẵn, được thiết kế để phù hợp với các nội dung và thể loại âm thanh khác nhau.

Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro phiên bản Marvel sẽ có mức giá cực kỳ ưu đãi nhân Ngày siêu thương hiệu (17/5) trên Lazada. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu phiên bản tai nghe đỉnh cao này với mức giá vô cùng hấp dẫn với khuyến mãi giảm sâu tới 20% chỉ còn 3.120.000 VNĐ. Còn chần chờ gì mà không thêm Liberty Air 2 Pro đặc biệt vào giỏ hàng Lazada của mình và chuẩn bị sẵn sàng để săn sales ngay thôi!



Xem thêm về Tai nghe không dây Liberty Air 2 Pro phiên bản Marvel tại đây.
 
Trả lời

hitaru02

Rìu Sắt Đôi
bác nào dùng dòng Anker Soundcore Liberty Air 2 Pro này Của anker chưa, xin cảm nhận về chất âm có đúng như lời quảng cáo không
 

Swings Onlyone

Rìu Vàng Đôi
:( đổ nhẹ cái skin, giá từ 2.2 lên thẳng 4 củ
 
bản air2 pro trong nhóm truewilless có bác có 1tr8. đổi xíu lên 3tr vl. nghe anker có bản air 3 pro kêu nghe hay muh chưa được nghe