Chia sẻ - Amazon Prime Video v.3.0.307.24545 - Premium (MOD, Subscription/Premium) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Amazon Prime Video v.3.0.307.24545 - Premium (MOD, Subscription/Premium)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
amazon-prime-video-moddroid.png


MOD Info? (Updated on OCT 23, 2021)
  • Free Subscription/Premium Content Unlocked
  • Access Amazon Originals
  • Multiple links with the fastest speed
  • Download always ready
  • 4K Quality, HDR resolution available
  • More than 150 subtitle languages are available (Please select in settings)
  • Support cast to Fire TV, Apple TV, Android TV…
  • This is just a clone version of the official app
Với hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ được hỗ trợ, Amazon Prime Video là dịch vụ phát trực tuyến phim và truyền hình phổ biến nhất bên cạnh đối thủ Netflix.

Các dịch vụ nền tảng phương tiện luôn là một trong những nội dung được yêu thích rộng rãi nhất trên toàn thế giới và hầu hết các gia đình đều có một tài khoản riêng để thưởng thức nội dung độc quyền. Dịch vụ nổi tiếng nhất là Netflix nhưng lại có nhiều đối thủ ấn tượng, như Amazon Prime Video, cũng là chủ đề được giới thiệu trong bài viết này. Đây là một ứng dụng nền tảng phương tiện gia đình và thường xuyên được cài đặt ở mọi nơi trên thiết bị của người dùng, bao gồm cả TV thông minh. Người dùng có quyền truy cập vào một thư viện khổng lồ gồm các bộ phim độc quyền hiếm khi tìm thấy ở các nguồn bên ngoài thông qua ứng dụng. Các nội dung hấp dẫn như phim bộ, phim, chương trình truyền hình,… đều sẽ xuất hiện trong Amazon Prime Video với chất lượng và trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ứng dụng đã nhận được hơn 100 triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới, đi kèm với hàng triệu đánh giá tích cực và có một cộng đồng người dùng mạnh mẽ cho một nền tảng truyền thông.

amazon-prime-video-mod-subscriptionpremium


GIAO DIỆN ĐƯỢC THIẾT KẾ TUYỆT VỜI VÀ ĐẸP NHẤT​


Amazon Prime Video là ứng dụng gia đình liên tục cung cấp nội dung hấp dẫn để giải trí và thư giãn. Do đó, máy sở hữu giao diện thân thiện và được thiết kế đẹp mắt, thậm chí tự động tương thích với thiết bị của hãng để mang lại trải nghiệm như mong muốn. So với thiết kế của các ứng dụng khác trong cùng danh mục, Amazon Prime Video nổi bật nhờ vào cảm giác và sự tương tác của người dùng, cho phép họ truy cập bất kỳ nội dung hoặc chức năng nào của ứng dụng bằng thao tác nhàm chán. Hơn nữa, tất cả nội dung ứng dụng đều được phân loại gọn gàng và ngăn nắp, đi kèm với công cụ lọc đa năng giúp người dùng dễ dàng duyệt hoặc tìm kiếm nội dung phù hợp.

THƯỞNG THỨC NỘI DUNG ĐỘC QUYỀN HÀNG NGÀY​

Amazon Prime Video có nhiều nội dung độc quyền và ấn tượng, chẳng hạn như loạt video và hơn thế nữa. Bộ truyện nổi tiếng và được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng là The Boys, nội dung liên quan đến siêu anh hùng và thế giới. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều nội dung hấp dẫn khác, và chỉ khi trở thành thành viên của cộng đồng, người dùng mới có thể tận hưởng mọi thứ. Thư viện của ứng dụng rất rộng lớn và vô tận. Tuy nhiên, vẫn có một thư viện cá nhân cho người dùng và nơi họ cá nhân hóa, sắp xếp nội dung, tùy chỉnh danh sách phát, v.v. để khám phá tiềm năng của ứng dụng. Tất cả nội dung ứng dụng đều được cập nhật liên tục hàng ngày, người dùng có thể bật thông báo để biết lịch phát hành của những bộ phim mình đang theo dõi.

amazon-prime-video-mod-subscriptionpremium-1


TRẢI NGHIỆM ĐƯỜNG LỐI TUYỆT ĐỐI​

Đối với Amazon Prime Video, trải nghiệm phát trực tuyến của người dùng là ưu tiên hàng đầu và nó liên tục cải thiện mọi thứ để người dùng khám phá và thưởng thức. Hơn nữa, thông qua cộng đồng người dùng, mọi người có thể khám phá các mẹo phát trực tuyến đặc biệt trong khi tương tác với ứng dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh và cá nhân hóa trải nghiệm phát trực tuyến của họ, như thay đổi màu sắc, tương tác, cài đặt chung, v.v. Ứng dụng sẽ đảm bảo người dùng có thể phát trực tuyến bất kỳ nội dung yêu thích nào của họ ngay trên bất kỳ nền tảng hoặc trạng thái nào, bao gồm cả chế độ ngoại tuyến hoặc phát sóng. Trong khi xem nội dung, người dùng có thể sử dụng các cử chỉ tay đơn giản trên màn hình để thay đổi hiệu suất, chẳng hạn như âm thanh, ánh sáng, phụ đề và thậm chí cả chất lượng hình ảnh.

HỖ TRỢ CÁC LOẠI TIỂU SỬ QUỐC TẾ​

Amazon Prime Video là một nền tảng chuyên dụng lấy người dùng làm trung tâm, vì vậy mỗi nội dung đều đi kèm với một loạt phụ đề bằng các ngôn ngữ khác nhau. Hơn nữa, người dùng có thể lựa chọn thuyết minh hoặc phụ để trải nghiệm phim vì trong một gia đình, sẽ có nhiều người khác nhau và sẽ có những đặc điểm của họ khi trải nghiệm phim. Việc chuyển đổi giữa các phụ đề rất đơn giản, thậm chí chúng còn đi kèm theo từng tập phim, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức ứng dụng.

amazon-prime-video-mod-subscriptionpremium-1-1


TÌM KIẾM NỘI DUNG YÊU THÍCH CỦA BẠN​

Lượng nội dung Amazon Prime Video gần như vô tận và được cập nhật thường xuyên để người dùng khám phá. Nội dung được phân loại rõ ràng trên trang chủ, kèm theo công cụ tìm kiếm đa năng để người dùng thỏa thích mở rộng tìm kiếm. Hơn nữa, trình tìm kiếm có thể hoạt động như một bộ lọc thông minh, cho phép người dùng tìm kiếm nội dung liên quan đến các diễn viên hoặc đạo diễn yêu thích của họ. Ứng dụng cũng sẽ đề xuất các kết quả tích cực và phù hợp hơn và giúp mở rộng danh sách phát của người dùng.

THEO DÕI NGHỆ SĨ HOẶC GIÁM ĐỐC YÊU THÍCH NHẤT CỦA BẠN​

Mọi người luôn thần tượng những diễn viên đặc biệt và ấn tượng nhất với họ, nhưng không thể biết hết những bộ phim sẽ có sự xuất hiện của họ. Do đó, tính năng sau đây cho phép người dùng nhận thông báo về các hoạt động mới của diễn viên và đạo diễn, thậm chí cả lịch phát hành phim của họ. Các diễn viên và người dùng có thể xem toàn bộ loạt phim đang diễn ra và người dùng có thể xem nội dung yêu thích của họ ngay lập tức mỗi khi chúng được phát hành trên Amazon Prime Video.

amazon-prime-video-mod-subscriptionpremium-1-1-1


THƯỞNG THỨC NỘI DUNG TỪ CÁC KÊNH KHÁC​

Amazon Prime Video có nhiều nội dung độc quyền nhưng lại có phạm vi tiếp cận rộng rãi và liên kết với các ứng dụng khác, cho phép người dùng thưởng thức vô số bộ phim hoặc loạt phim. Hơn nữa, người dùng có thể truy cập các kênh như HBO, SHOWTIME, STARZ, CBS All Access, Cinemax, v.v. Nơi có vô số nội dung độc quyền tuyệt vời không thể bỏ qua. Mọi thứ đều có sẵn cho người dùng mỗi khi họ quyết định trở thành thành viên của cộng đồng Amazon Prime Video.

ĐỂ LẠI SUY NGHĨ VÀ Ý KIẾN CỦA BẠN VỀ NỘI DUNG YÊU THÍCH CỦA BẠN​

Nếu người dùng yêu thích hoặc ấn tượng với bất kỳ nội dung nào, họ có thể để lại suy nghĩ hoặc nhận xét cá nhân về mỗi nội dung. Ứng dụng sử dụng các công cụ đặc biệt để người dùng có thể dễ dàng bày tỏ ý kiến của mình với người khác. Tất nhiên, mọi người đều có thể hưởng ứng và tương tác với nhau, làm cho cộng đồng trở nên sống động và sôi động hơn. Thậm chí còn có một diễn đàn công khai, nơi mọi người có thể nói về các tình tiết trong phim. Phát triển ứng dụng là về các tính năng và yếu tố giải trí cho cộng đồng người dùng, nơi mọi người chia sẻ sở thích và ấn tượng của họ về các bộ phim khác.

amazon-prime-video-mod-subscriptionpremium-1-1-1-1


TẢI NỘI DUNG YÊU THÍCH CỦA BẠN VÀ THƯỞNG THỨC NỘI DUNG NGOẠI TUYẾN​

Người dùng thường xuyên di chuyển hoặc thường xuyên ở trong môi trường không có kết nối internet thì tính năng xem phim offline chính là người bạn tốt nhất mà ai cũng yêu thích. Ứng dụng sẽ giới thiệu chức năng tải xuống cho tất cả nội dung, bao gồm cả bộ và phụ đề cho từng ngôn ngữ. Hơn nữa, nội dung tải xuống tự động có chất lượng HD và cao nhất và được lưu trữ ở định dạng đặc biệt mà chỉ Amazon Prime Video mới có thể mở. Điều đó tối ưu hóa bộ nhớ của người dùng, mang lại cho họ nhiều lợi ích và cho phép người dùng xem phim bất cứ lúc nào họ muốn một cách thoải mái. Hơn nữa, nội dung đã tải xuống được tự động lưu vào thư viện của người dùng, với khả năng tương tác thoải mái để tùy chỉnh trải nghiệm xem ngoại tuyến.

Amazon Prime Video là một trong những ứng dụng nền tảng đa phương tiện được yêu thích nhất bên cạnh Netflix; nó có nhiều nội dung độc quyền, liên kết đến các kênh khác và mang đến cho người dùng trải nghiệm phát trực tuyến tuyệt vời. Nếu bạn thường xuyên cùng gia đình trải nghiệm các bộ phim hay phim bộ, hãy trở thành thành viên của cộng đồng thân thiện này, truyền tải các bộ phim với chất lượng hình ảnh tuyệt đối.

Download :​


 
Sửa lần cuối:

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT

Amazon Prime Video v.3.0.307.24545 (MOD, Subscription/Premium) - New Update Version​

 
Sửa lần cuối:


Top