Amazfit GTS 2 mini – Thiết kế tối giản, Sức mạnh tối đa

TCBC
(Vn-Z.vn) Hồ Chí Minh, 21/01/2021 – Amazfit GTS 2 mini là chiếc đồng hồ thể thao thông minh, có thiết kế siêu nhẹ, siêu mỏng nhưng vẫn thời trang và cá tính. Là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao của Amazfit, GTS 2 mini thừa hưởng các tính năng và công nghệ tiên tiến nhất nhằm hỗ trợ bạn có cuộc sống khỏe mạnh hơn và thú vị hơn.


webCfNO.png


Hãy để GTS 2 mini giúp bạn đạt mục tiêu nâng cao sức khỏe trong năm 2021. Đây là chiếc đồng hồ thông minh vừa phù hợp với phong cách sống năng động vừa đầy công nghệ và tiện dụng. Làm việc tại văn phòng, chơi thể thao hay đi dự tiệc… chỉ cần tùy chọn các mặt đồng hồ Amazfit GTS 2 mini để luôn phù hợp trong mọi tình huống.


Amazfit GTS 2 mini được công bố và giới thiệu đến khách hàng cùng với GTS 2 tại sự kiện CES 2021, từ ngày 11 đến ngày 14 tháng 1 năm 2021. CES 2021 là một trong những sự kiện công nghệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới.

Chiếc smartwatch siêu gọn nhẹ

Amazfit GTS 2 mini được trang bị màn hình AMOLED Always-On vắt cong 2.5D kích thước 1,55 inch mật độ điểm ảnh lên đến 301 ppi. Thân đồng hồ mỏng 8,95mm trọng lượng chỉ 19,5g làm từ hợp kim nhôm. Giao diện sử dụng được thiết kế tối giản theo xu hướng mới của giới trẻ hiện nay.

Với hơn 50 mặt đồng hồ được tùy biến sẵn, Amazfit GTS 2 mini sẽ luôn phù hợp mọi nơi bạn đến, mọi tình huống bạn cần. Chiếc đồng hồ thông minh này có ba lựa chọn màu sắc tuyệt đẹp: Hồng Flamingo, Xanh Sage và Đen Midnight.

Theo dõi sức khỏe thật dễ dàng!

Hãy đảm bảo bạn luôn khỏe mạnh bằng cách tận dụng tối đa tất cả các tính năng tuyệt vời được tích hợp trong chiếc đồng hồ thông minh này. GTS 2 mini có thể theo dõi nhịp tim, độ bão hòa oxy trong máu, thời gian/chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ. Khi kết hợp với hệ thống đánh giá sức khỏe PAI™, những dữ liệu về sức khỏe của bạn sẽ được phân tích, đánh giá từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích nhất để cải thiện sức khỏe.

1NhtWop.jpg


Chức năng đo độ bão hòa oxy trong máu (SpO2) cho phép bạn theo dõi chỉ số sức khỏe quan trọng này. Bằng cách kiểm tra mức SpO2 sau khi hoạt động thể chất hoặc tinh thần cường độ cao trong thời gian dài, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng thể chất của mình nhằm có hướng cải thiện tốt nhất.

Thiết bị sẽ đưa ra các cảnh báo khi phát hiện nhịp tim tăng cao. Chức năng theo dõi nhịp tim với độ chính xác cao sẽ hỗ trợ theo dõi chuyên sâu sức khỏe tim mạch của bạn. Với thiệu kế siêu mỏng nhẹ, bạn có thể đeo GTS 2 mini suốt ngày đêm mà không cảm thấy khó chịu.



Với tính năng theo dõi giấc ngủ, GTS 2 mini sẽ ghi nhận và đánh giá chất lượng giấc ngủ bằng cách phân tích các giai đoạn của giấc ngủ từ lúc vừa chợp mắt (light sleep), đến giai đoạn sâu (deep sleep), số lần thức giấc trong đêm và cả những giấc ngủ ngắn trong ngày của bạn. Từ đó, qua báo cáo trên ứng dụng, bạn có được một bức tranh toàn cảnh về chất lượng giấc ngủ của bạn.



Đặc biệt, GTS 2 mini cũng cung cấp tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của nữ giới, xác định ngày dễ thụ thai và mang đến những thông tin chi tiết về chu kỳ của các bạn nữ, nhằm chủ động hơn trong cuộc sống hằng ngày. Thông qua hệ thống đánh giá sức khỏe PAI™, GTS 2 mini cung cấp điểm PAI™, điểm số này được tính toàn dựa trên dữ liệu nhịp tim và dữ liệu tập luyện thể thao nhằm đưa ra những lời khuyên tốt nhất giúp cải thiện sức khỏe.



Bất cứ lúc nào bạn đang cảm thấy căng thẳng, GTS 2 mini sẽ ghi nhận chi tiết về mức độ của sự căng thẳng đó. Thiết bị sẽ đưa ra lời khuyên để bạn giảm ngay tình trạng căng thẳng. Cùng GTS 2 mini giảm căng thẳng, tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tâm tình của bạn!


Amazfit GTS 2 mini có hơn 70 chế độ thể thao tích hợp như chạy bộ, đạp xe, bơi lội và các môn thể thao trong nhà và ngoài trời phổ biến nhất. Trong khi bạn tập luyện, GTS 2 mini ghi lại chi tiết các giai đoạn tập luyện, nhịp tim, đồng thời tạo báo cáo về buổi tập trong Ứng dụng Zepp. Sau khi bạn hoàn thành bài tập, bạn có thể xem lại quá trình tập luyện cũng như kết quả của buổi tập trong ứng dụng.

Chống nước 5ATM, pin 14 ngày

Ngoài những chức năng nổi bật đã nêu, còn có bộ hẹn tăng độ tập trung, các bài tập thở nhằm giảm căng thẳng, điều khiển camera, điều khiển nhạc. GTS 2 mini có khả năng chống nước đến 5ATM.

Thời lượng pin 14 ngày với những nhu cầu sử dụng thông thường, vì vậy bạn sẽ không cần lo lắng về việc sạc pin trong hai tuần. Nếu sử dụng tất cả các chức năng, bạn sẽ cần sạc lại trong mỗi 7 ngày, tuy nhiên, khi chọn chế độ tiết kiệm năng lượng, đồng hồ có thể “sống sót” lên đến 21 ngày.

Giá bán và thời gian lên kệ

Chiếc đồng hồ mang đầy tính thời trang và công nghệ Amazfit GTS 2 mini sẽ chính thức cho đặt trước từ ngày 25-28/2/2021, độc quyền tại 2 kênh mua sắm online hàng đầu Việt Nam là Shopee và Lazada.

Mở bán chính thức từ ngày 03/3/2021. Giá bán: 2.490.000VNĐ.

Link sản phẩm: https://shp.ee/xre4hkr


Thông số kỹ thuật
Amazfit GTS 2 mini
Màn hình1.55” AMOLED 354*306
Kích thước40.5x35.8x8.95 mm
Trọng lượng19.5g không gồm dây đeo
Màu sắcHồng Flamingo, Xanh Sage, Đen Midnight
Kiểu kết nốiBluetooth 5.0 BLE
Cảm biếnCảm biến BioTracker™ PPG (SpO2), cảm biến gia tốc, cảm biến con quay hồi chuyển, cảm biến độ cao, cảm biến ánh sáng, bộ rung
Định vịGPS + GLONASS
Chất liệuHợp kim nhôm
MicrophoneYes
SpeakerNo
Chất liệu dây đeoSilicone
Cỡ dây đeo20mm
Chống nước5 ATM
Dung lượng pin
pin lithium-ion polymer 220 mAh
Thời gian sử dụng- tối đa 14 ngày
- thời gian sạc: khoảng 120 phút
Chế độ tập luyện70+ chế độ tạp luyện chuyên nghiệp
Thông báo
Phụ kiệnĐế sạc, tài liệu hướng dẫn sử dụng
Ứng dụngZepp

Được thành lập vào tháng 9 năm 2015, Amazfit là thương hiệu tư nhân thuộc sở hữu của Huami Technology (NYSE: HMI), cung cấp bảy dòng sản phẩm đồng hồ thông minh và vòng đeo tay bao gồm dòng Stratos, dòng Basic, dòng Flagship, dòng Health, dòng thời trang, dòng ngoài trời và dòng X. Amazfit cũng cung cấp các sản phẩm thông minh khác liên quan đến thể thao và sức khỏe, bao gồm tai nghe thể thao True Wireless, máy chạy bộ thông minh, cân thông minh và dụng cụ thể thao.

Với thiết kế và độ hoàn thiện, các sản phẩm đồng hồ thông minh của Amazfit đã giành được nhiều giải thưởng như Giải thưởng Thiết kế Công nghiệp iF của Đức và Giải thưởng Thiết kế Red Dot.

Hiện tại, các sản phẩm của Amazfit đã có mặt trên thị trường của hơn 70 quốc gia và khu vực, bao gồm Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản. Theo báo cáo theo dõi thị trường thiết bị đeo toàn cầu của IDC, trong nửa đầu năm 2020, đồng hồ Amazfit chiếm thị phần lớn nhất trong thị trường đồng hồ dành cho người lớn ở Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ và các khu vực khác, đồng thời cũng nằm trong số các sản phẩm hàng đầu ở các khu vực như Trung Quốc, Đức, Pháp, Nga và Brazil.

Tìm thêm thông tin chi tiết về Amazfit tại https://en.amazfit.com/about.html
 
Trả lời

hishiroo

Búa Gỗ Đôi
Vẫn còn khá cao. Hỗ trợ gọi điện cũng khá ok :v
Giá mà tích hợp luôn esim thì ngon luôn :v
 

Akir4

Búa Gỗ
Vẫn còn khá cao. Hỗ trợ gọi điện cũng khá ok :v
Giá mà tích hợp luôn esim thì ngon luôn :v
GTS 2 còn chả có esim, chỉ nhận cuộc gọi, ko gọi đi đc mà đòi bản mini có :v