Chia sẻ - Adobe XD CC 2019 v20.1.12 (x64) Full - Phần mềm thiết kế trang web và ứng dụng di động | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ Adobe XD CC 2019 v20.1.12 (x64) Full - Phần mềm thiết kế trang web và ứng dụng di động

quocvietvan

Rìu Chiến Bạc
Adobe-XD-CC-13.0.12.gif

Adobe XD (hay Adobe Experience Design CC) là phần mềm đồ họa bao gồm nhiều tính năng hữu ích giúp tạo và chia sẻ nhiều mẫu thiết kế UI/UX ứng dụng di động và trang web. Sau thời gian dài thử nghiệm, Adobe XD chính thức ra mắt và miễn phí tới mọi người dùng.

Adobe-XD-CC-2019-v13.0-Free-Download.jpg

Tương lai của thiết kế trải nghiệm.

Đi từ khái niệm sang nguyên mẫu nhanh hơn cùng Adobe XD, giải pháp thiết kế UX/UI “tất cả trong một” cho web, ứng dụng di động… Với kế hoạch Starter mới cho XD, nó nhanh, dễ dàng.

Đánh giá lại thiết kế trải nghiệm

Adobe XD được xây dựng dành riêng cho các nhà thiết kế UX/UI, với các công cụ trực quan xóa bỏ lỗ hổng tốc độ và làm nhiệm vụ hàng ngày dễ dàng hơn. Tìm hiểu các khái niệm cơ bản và bắt đầu dùng những bộ UI miễn phí bao gồm template, component và mọi thứ bạn cần để tạo ra trải nghiệm người dùng tuyệt vời.

Thiết kế, chạy thử nghiệm, chia sẻ. Tất cả trong XD.

xd-riverflow-2-720x520.gif

Chuyển từ bố cục tĩnh sang chế độ chạy thử nghiệm tương tác bằng cú nhấp chuột duy nhất. Thay đổi thiết kế và theo dõi cập nhật tự động bản mẫu thử - không yêu cầu đồng bộ. Xem trước các bản mẫu, hoàn thiện chuyển đổi trên thiết bị iOS và Android, sau đó chia sẻ chúng với nhóm để nhận phản hồi nhanh.

Cân bằng trên cả Mac và Win

Adobe XD được thiết kế nguyên bản cho cả Mac và Windows, là một phần của Creative Cloud, vì thế, bạn sẽ nhận được hiệu suất tối đa, độ chính xác tương tự. Ngoài ra, nó cũng tích hợp mượt mà với các ứng dụng như Photoshop, Illustrator… trên mọi nền tảng.

Xem tác phẩm Photoshop ngay trong Adobe XD

xd-riverflow-4-720x520.gif

Giờ bạn có thể mang Photoshop và các file Sketch vào Adobe XD đơn giản bằng cách mở chúng ngay trên phần mềm này. Bản thiết kế của bạn tự động chuyển thành file XD, nhờ đó, bạn có thể nhanh chóng tạo và chạy thử chúng.

Làm việc với ứng dụng yêu thích

Adobe XD giờ tích hợp các ứng dụng bên thứ ba như Dropbox, Zeplin, Avocode, Sympli, ProtoPie, Kite Compositor. Nhờ đó, việc sáng tạo, cộng tác và truyền đạt trải nghiệm của bạn dễ dàng hơn.

Thông số kỹ thuật thiết kế (thử nghiệm)

Đưa các bản mẫu cho nhà phát triển với các thông số thiết kế tự động tạo, bao gồm trình tự và mạch artboard, lưới bố cục, màu sắc, kiểu ký tự và số đo.

Nội dung ngay trong tầm tay bạn

Áp dụng màu sắc, biểu tượng, gradient, kiểu ký tự ngay trong bảng Assets. Trong thư viện Creative Cloud, bạn có thể kéo và thả đồ họa từ Photoshop, Illustrator thành thiết kế XD.

Sáng tạo cùng Creative Cloud.

Adobe XD là một phần của Creative Cloud, cũng bao gồm Photoshop, Illustrator cùng toàn bộ ứng dụng desktop sáng tạo tuyệt vời khác. Phần mềm thiết kế đồ họa này chứa mọi thứ bạn cần để biến ý tưởng sáng giá nhất thành tác phẩm tuyệt nhất và chia sẻ nó với cả thế giới.

Tính năng chính của Adobe XD CC

Định hình lại thiết kế trải nghiệm


xd-detailsvideo.gif

Biến tác phẩm của bạn thành các mẫu thử nghiệm tương tác hoàn chỉnh với hiệu ứng chuyển tiếp, sau đó kiểm tra và chia sẻ trải nghiệm của bạn - làm tất cả mà không cần phải chuyển qua lại giữa nhiều ứng dụng khác nhau.

Các công cụ tiết kiệm thời gian

Phóng to va thu nhỏ canvas không giật lag, ngay cả khi bạn đang xử lý hàng trăm artboard. Sử dụng các công cụ như Repeat Grid để tái tạo nhanh danh sách, thư viện ảnh & những nhân tố khác trên artboard bao nhiêu lần bạn muốn. Bất kỳ thay đổi nào đều sẽ cập nhật khắp lưới.

Thiết kế mẫu chạy thử trong vài click

Kéo dây giữa các artboard để nâng cấp các mẫu. Tạo lớp phủ để ngăn nội dung mang tới trải nghiệm thực tế hơn - không cần sao chép artboard cho bàn phím, menu & tương tác. Đặt chúng cố định ở đầu và chân trang để chúng luôn hiển thị khi người xem cuộn màn hình.

Làm việc với các ứng dụng yêu thích

Bắt tay vào thiết kế ngay từ đầu hoặc mở file từ Photoshop, Illustrator, Sketch ngay trong ứng dụng. File của bạn sẽ tự động chuyển sang tài liệu XD cùng artboard và layer gốc.

Xem trước trên mobile

Adobe XD đảm bảo tác phẩm mang tới trải nghiệm như ý người dùng muốn bằng cách xem trước mẫu trên màn hình thực tế. Mọi thay đổi thực hiện trên desktop đều sẽ có tại thiết bị Android hoặc iOS.

Các tính năng thúc đẩy tương lai của UX

xd-detailsvideo-2.gif

Với các tính năng như tạo mẫu giọng nói, thay đổi kích thước linh hoạt, tự tạo hoạt ảnh, Adobe XD sẵn sàng cho mọi thay đổi ở UX.

Dễ dàng tạo hoạt ảnh

Adobe XD giúp bạn dễ dàng thể hiện trải nghiệm. Tự tạo hoạt ảnh tương tác nhỏ như di chuyển, chia tỷ lệ, làm mờ khắp artboard. Xuất các asset và artboard từ XD sang dự án After Effect để tạo hoạt ảnh nâng cao.

Kích hoạt mẫu thử nghiệm bằng giọng nói

Tương tác với các mẫu thử bằng cách phát lại giọng nói và bài diễn văn để tạo trải nghiệm cho những trợ giúp thông minh và UX thế hệ mới sâu hơn trên màn hình.

Hình dung lại biểu tượng

Biến các nhân tố thường dùng như nút bấm, logo thành biểu tượng có thể kéo thả vào artboard và tái sử dụng. Update một biểu tượng và cập nhật nó ở khắp mọi nơi. Liên kết giữa các biểu tượng vẫn được duy trì khi bạn sao chép và dán chúng vào file.

Tìm nội dung ngay trong ứng dụng

Tích hợp Creative Cloud Libraries nghĩa là bạn có thể dùng ảnh, màu và kiểu ký tự tạo bằng Photoshop & Illustrator để phối lại và tái sử dụng ở khắp mọi nơi.

Tăng kích thước màn hình nhanh chóng

Responsive Resize tự động chỉnh lại kích thước nhóm các đối tượng theo màn hình nhằm giúp người dùng tiết kiệm thời gian thực hiện thay đổi và tập trung nhiều hơn vào thiết kế.

Mở rộng Adobe XD bằng plugin

Mở rộng và tăng tốc quy trình làm việc của XD bằng các plugin do cộng đồng lập trình viên Adobe phát triển. Chúng bổ sung tính năng, giúp bạn thiết kế kèm dữ liệu và tự động hóa nhiệm vụ hàng ngày.

Kết nối với các ứng dụng tích hợp

Kết nối Adobe XD với các công cụ và dịch vụ sử dụng hàng ngày, bao gồm những ứng dụng cộng tác thông dụng như Slack, JIRA, Microsoft Teams.

Làm việc và chia sẻ khắp mọi nơi

Hỗ trợ đa nền tảng

Bạn làm việc trên Mac nhưng đội của bạn lại dùng PC Windows? Đừng lo lắng. Adobe XD có thể chạy hoàn hảo trên cả hai nền tảng.

Hợp tác nhanh và bảo mật

Chia sẻ và theo dõi mẫu thử nghiệm bằng cách gửi lời mời được bảo vệ bằng mật khẩu tới đội để nhận ý kiến phản hồi. Bạn sẽ được thông báo khi có người bình luận trên mẫu và thông số thiết kế.

Hỗ trợ thiết lập cấu hình nhanh hơn cho nhà phát triển

Xuất dữ liệu của bạn vào Design Specs để lập trình viên có thể tải về và dễ dàng tái sử dụng chúng trong code của họ.

Yêu cầu hệ thống tối thiểu:

Operating systemWindows 10 Creators Update (64-bit) – Version 1703 (build 10.0.15063) or later. For information on upgrading your Windows OS version, see How to get the Windows 10 Creators Update.
ProcessorMulticore Intel processor with 64-bit support with 1.4 GHz
Display1280 x 800
InternetInternet connection and registration are necessary for required software activation, validation of subscriptions, and access to online services.
Voice capabilities require users to be connected to the Internet to preview their prototypes.
RAM4 GB of RAM
GraphicsMinimum Direct 3D DDI Feature Set: 10. For Intel GPU, drivers released in 2014 or later are necessary. To find this information, launch “dxdiag” from the Runmenu and select the “Display” tab.
Pen and touch inputXD on Windows 10 supports Windows' native pen and touch features.
You can use touch input to interact with XD tools, create artwork on canvas, navigate through layers, interact with components , wire prototypes, change shape properties in the Property Inspector, scroll through preview window, drag images to the canvas, create repeat grids and so on.

Changes in Adobe XD CC 2019:
Trang chủ:
Cập nhật Adobe XD CC 2019 v20.1.12 (x64)

Chúng tôi không chia sẻ link phần mềm bản quyền trực tiếp tại diễn đàn, có thể mua sản phẩm trực tiếp, nếu bạn không đủ kinh phí chúng tôi đề xuất bạn có thể chuyển hướng tải về sản phẩm tại đây.

Mã Hex tải phần mềm:


Để hiển thị link tải qua đoạn mã Hex bên trên, các bạn làm theo thứ tự các bước như sau:

1. Truy cập trang web:

2. Kéo xuống mục Hex to Text Converter, copy mã bên trên vào ô Hex String, sau đó nhấn nút Convert. Khi nhấn Convert xong, ở mục Result sẽ hiển thị link tải, lúc này các bạn chỉ việc copy link tải vào trình duyệt web và tải phần mềm về máy là xong.
 
Sửa lần cuối:

vuongpyte

Gà con
thanks đã chia sẻ.
 

ducuong

Group Partner
Có bạn nào cài được chưa? Mình cài thì nó bắt phải Quit ra -_- , đã tắt mạng và chạy bằng quyền ADmin roài.
 

mrdaohai

Búa Gỗ
Hi bạn, bạn kiểm tra lại giúp mình link tải bị lỗi khi convert . cảm ơn bạn nhiều
 


Top