Adobe Premiere Rush v2.9.0.14 (x64) Multilingual | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Adobe Premiere Rush v2.9.0.14 (x64) Multilingual

gefarahede


Junior Moderator
Adobe Premiere Rush v2.9.0.14 Full (x64) Multilingual
2aa8935d49ff68ef89307253e8f23e79.png

Video ngày càng trở nên phổ biến trên phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng việc tạo video cho người dùng bình thường không phải lúc nào cũng dễ dàng, bởi vì theo quy định, kỹ năng chỉnh sửa video là bắt buộc. Adobe Premiere Rush đã được phát hành với mục đích đơn giản hóa nhiệm vụ này càng nhiều càng tốt cho người dùng mới làm quen. Adobe Premiere Rush là phiên bản đơn giản hơn của Premiere Pro dành cho các blogger video và game bắn súng trên thiết bị di động.

Theo các nhà phát triển của chương trình, một người sáng tạo không cần phải trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh sửa video để tạo ra những video thú vị. Hơn nữa, nếu bạn cần chỉnh sửa video hàng ngày, thì ứng dụng này là hoàn hảo cho những mục đích này. Adobe Premiere Rush là ứng dụng đầu cuối đầu tiên dành cho tất cả các thiết bị được thiết kế để nhanh chóng tạo và xuất bản video trên web.

Thực hiện thay đổi, điều chỉnh màu sắc, điều chỉnh âm thanh, thêm tiêu đề, v.v. bằng các công cụ đơn giản và thân thiện với người dùng, các mẫu đồ họa hoạt hình có thể tùy chỉnh và tích hợp Adobe Stock. Và đăng video của bạn lên các mạng xã hội yêu thích của bạn ngay từ ứng dụng.

Lợi ích của phiên bản Adobe Premiere Rush mới nhất:

- Rush dễ chỉnh sửa

Đơn giản hóa việc chỉnh sửa với giao diện trực quan và tính linh hoạt sáng tạo.

- Dòng thời gian đơn giản
Đặt các cảnh bằng thao tác kéo và thả đơn giản, truy cập bốn video và ba bản âm thanh cùng một lúc và đảm bảo bạn không bao giờ vượt qua bất kỳ dòng thời gian nào.

- Tiêu đề tùy chỉnh
Dễ dàng thêm và tùy chỉnh các mẫu đồ họa hoạt hình được thiết kế chuyên nghiệp tích hợp sẵn, cũng như hàng trăm mẫu khác có sẵn trong Adobe Stock.

- Thêm âm thanh
Ghi lại diễn xuất bằng giọng nói và sử dụng các công cụ đơn giản khác như cân bằng âm thanh, giảm tiếng ồn và tự động tắt tiếng để tạo âm thanh tuyệt vời cho video.
TvldejL.png

downloadmckc5.gif

🛠️Hướng dẫn: Copy đoạn code bên dưới dán vào chuỗi thập lục phân và convert để lấy link download.
 
Sửa lần cuối:

gefarahede


Junior Moderator
Vẫn là bản trial, Cr@ck không hoạt động.
Link update.
Download and try again.{theft}
 
Sửa lần cuối:


Top