Adobe Acrobat Pro DC (Full) v2022.003.20282 mới nhất 2022 | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Adobe Acrobat Pro DC (Full) v2022.003.20282 mới nhất 2022

HongHai

Rìu Chiến
1.jpg

Adobe Acrobat Pro DC là một công cụ mạnh mẽ để giúp người dùng có thể làm việc với các tập tin PDF. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các tính năng cũng như hướng dẫn các cài đặt chi tiết phần mềm này.

ADOBE ACROBAT PRO LÀ GÌ?​

Adobe Acrobat Pro DC là chương trình chỉnh sửa PDF do công ty phát minh ra định dạng. Đây là chương trình cung cấp nhiều biện pháp để tạo PDF. Giá của nó là 179,88 đô la/năm. Adobe Acrobat Pro vẫn là lựa chọn luôn sẵn sàng cho mọi chuyên gia và người dùng.

Nhiều người cho rằng Adobe Acrobat Pro là một chương trình mang tiêu chuẩn công nghiệp cao nên rất khó để sử dụng. Sai rồi! Nó là một trình soạn thảo dễ sử dụng, từ Creative Cloud để thiết kế đồ họa cho đến khả năng tạo, xem, chỉnh sửa PDF, Adobe Acrobat Pro luôn là chương trình đi đầu.

TẠO TÀI LIỆU PD​

Giờ đây, bạn không cần phải sử dụng Acrobat DC để tạo PDF nữa. Hãy sử dụng Microsoft Word để tạo tài liệu rồi chuyển đổi nó thành PDF. Nếu bạn không thích điều này, bạn hãy thực hiện theo một cách khác. Từ một ứng dụng không được hỗ trợ, bạn chụp ảnh màn hình của tài liệu, sau đó từ nội dung của bảng tạm để bạn tạo tệp PDF. Và điều cần làm là thực hiện chuyển đổi tài liệu Word thành PDF.

Cò với việc tạo một tệp PDF từ một trang web thì sao? Cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần nhập URL của trang web, bạn muốn trang nào thì hãy chỉ định xem nó, và tất nhiên nó sẽ chỉ định một số cấp cho bạn. Còn lại Acrobat sẽ hoàn thành việc này nhanh chóng thôi.

Một tệp PDF sẽ chứa đựng toàn bộ trang web. Giờ đây, phát video, liên kết hoạt động, thậm chí là đánh dấu – wow, mọi thứ sẽ được tạo tự động cho mọi trang web mà bạn không cần phải mất thời gian làm gì nữa cả. Bạn có nhận thấy các tài liệu giấy được quét, hay nhận dạng ký tự quang học trong Adobe Acrobat Pro như một cái gì có ma lực khó cưỡng lại không? Nó quá tuyệt.

XEM TỆP PDF​

Adobe Acrobat và Adobe Reader là một trong những phần mềm có khả năng mở tệp PDG rất tốt. Tuy nhiên, những tính năng được tích hợp trong Adobe Acrobat Pro giúp khả năng mở tệp PDF này tốt hơn rất nhiều, hay nói cách khác là nhiều khả năng hơn so với những chương trình khác. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm, xem, chỉnh sửa PDF thì tất nhiên, Adobe Reader có lẽ đủ.

CHỈNH SỬA TỆP PDF​

Có một điều mà chúng tôi thấy khá thú vị trong các tệp PDF đó là chúng được thiết kế giúp cho người dùng chia sẻ chúng an toàn cao nhất. Nhưng Acrobat và Reader dường như hạn chế hơn về các tính năng chỉnh sửa. Tại sao nói như vậy? Bất cứ điều gì trong PDF thì trình đọc thực tế không thể chỉnh sửa. Nhưng nếu trình tạo PDF kích hoạt biểu mẫu thì trình đọc thực tế lại có thể chỉnh sửa. Hoạt động trong các tệp PDF có thể được chỉnh sửa bởi vài tính năng của Adobe Acrobat Pro.

TAB CÔNG CỤ TỔ CHỨC​

Rất nhiều công cụ của Acrobat Pro DC trên Tab công cụ tổ chức hiện đại và linh hoạt. Tạo Tạo & Chỉnh sửa – đây là cách sắp xếp dựa theo chức năng trong một khung duy nhất. Có một điều khá thú vị là có thể thêm bất kì công cụ riêng lẻ nào dưới dạng phím tắt vào một thanh bên phải – như vậy, bạn có thể truy cập các công cụ riêng lẻ này bằng tệp PDF mở.

KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CỦA ACROBAT​

Adobe Acrobat Pro có được một giao diện thông minh theo thẻ, do vậy mà người dùng dễ điều hướng nó. Nếu bạn không mở tệp PDF bạn sẽ hạ cánh nơi “Tab Home”. Giờ thì bạn sẽ truy cập vào các tập tin gần đây một cách dễ dàng và nhanh chóng. Việc truy cập này cũng giúp bạn xem xét hoặc chữ ký các tệp PDF bạn đã gửi.

BIỂU MẪU PDF​

Cách để thu thập thông tin nhanh chóng và dễ dàng nhất đó là các hình thức được lưu dưới dạng PDF. Nếu bạn thích tạo biểu mẫu PDF dưới dạng tài liệu có thể chỉnh sửa thì Adobe Acrobat Pro có thể hỗ trợ cho bạn làm chúng. Như vậy, ai cũng có quyền điền vào biểu mẫu. Nếu biểu mẫu PDF không cho phép người xem điền vào biểu mẫu, bạn có thể dùng Reader để thực hiện xem và in biểu mẫu, đừng lo lắng nhé. Bnạ cũng có thể chuyển đổi một biểu mẫu thành một biểu mẫu có thể điền trong Adobe Acrobat Pro.

XUẤT VÀ CHIA SẺ TÀI LIỆU PDF​

Xuất có thể chỉnh sửa cũng được Adobe Acrobat Pro hỗ trợ. Như vậy, bạn có thể xuất các tệp PDF sang các loại tài liệu như Excel, Microsoft Word và PowerPoint. Adobe Acrobat Pro đã cải thiện tốt hơn việc xuất tệp này, bạn sẽ không còn cảm thấy phiền như các phiên bản trước nữa đâu. Nhưng chúng tôi lại thấy sử dụng máy pha cà phê phức tạp hơn nhiều khiến trải nghiệm chưa thực sự thú vị. Thêm vào đó, hộp văn bản nó chưa chỉnh chu khi thực hiện xuất. Việc sử dụng tính năng Gửi & Theo dõi để chia sẻ các tệp PDF với bạn bè, đồng nghiệp qua Document Cloud trong Adobe Acrobat Pro khá hoàn hảo.

Khi nói về Document Cloud, được ra mắt vào năm 2015 và đám mây mới Document Cloud DC là một trong những tính năng quản lý tài liệu và tài liệu dịch vụ ký hiệu hiện đại và hiệu quả. Alan Stafford của MacWorld cũng đánh giá cao về nó.

Đối với các doanh nghiệp, việc chia sẻ tài liệu bằng Document Cloud thực sự rất hữu ích. Chẳng cần phải đính kèm một tệp PDF lớn vào email nữa, bạn chỉ cần có liên kết có thể tải xuống là việc chia sẻ trở nên đơn giản hơn.



Đừng quên Like comment vào bài viết này! {hehe}{hehe}{hehe}

{bang}{shoot1}
 
Sửa lần cuối:

QuangTeo301

Gà con
Này với foxit thằng nào tốt hơn các bác!
So thằng này với foxit phantom thì thằng này hơn nhé bác, đổi được file pdf to word, xóa chữ ký, thằng foxit cũng có nma ko ngon bằng, v.v, tuy nhiên giao diện tùy cảm nhận, riêng mình thì thấy giao diện của thằng foxit vẫn trực quan hơn.
 

minhph

Gà con
1.jpg

Adobe Acrobat Pro DC là một công cụ mạnh mẽ để giúp người dùng có thể làm việc với các tập tin PDF. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các tính năng cũng như hướng dẫn các cài đặt chi tiết phần mềm này.



*** Hidden text: cannot be quoted. ***


Đừng quên Like comment vào bài viết này! {hehe}{hehe}{hehe}

{bang}{shoot1}
Cám ơn bạn đã chia sẻ
 

haiha298

Gà con
1.jpg

Adobe Acrobat Pro DC là một công cụ mạnh mẽ để giúp người dùng có thể làm việc với các tập tin PDF. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn các tính năng cũng như hướng dẫn các cài đặt chi tiết phần mềm này.



*** Hidden text: cannot be quoted. ***


Đừng quên Like comment vào bài viết này! {hehe}{hehe}{hehe}

{bang}{shoot1}
ok
 


Top