ABBYY FineReader 14 Repack & Portable/ABBYY FineReader 15 Pre-Activated - Chuyển đổi ảnh scan sang Word, PDF... | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
ABBYY FineReader 14 là phần mềm xử lý PDF và OCR tất cả trong một, đóng vai trò cải tiến hiệu suất công việc trong doanh nghiệp khi xử lý văn bản. FineReader cung cấp cho người dùng những công cụ mạnh mẽ, dễ sử dụng để truy cập và chỉnh sửa thông tin trong tài liệu dạng bản in hoặc file PDF.

ABBYY-1.png


ABBYY FineReader 14 là giải pháp đơn giản để chỉnh sửa, đánh giá, bảo mật, so sánh và chuyển đổi PDF cũng như ảnh scan. ABBYY FineReader sử dụng công nghệ OCR tiêu chuẩn để xử lý toàn diện văn bản PDF dạng bản cứng.

Nhiều công cụ xử lý PDF đa dạng

Từ việc thêm trang mới cho tới chỉnh sửa nội dung, người dùng ABBYY FineReader 14 có thể tùy biến tài liệu PDF toàn diện.

Tính năng so sánh văn bản hoàn toàn mới

Dò những thay đổi liên quan trong cùng 1 văn bản mà không cần bận tâm tới định dạng file, cho dù đó là PDF, Word hay đơn giản là ảnh chụp văn bản.

Công nghệ OCR (nhận diện ký tự quang học) cải tiến

Công nghệ OCR mới giúp phân tích bảng biểu, hiển thị bố cục văn bản và nhận diện ký tự chính xác hơn bao giờ hết.

Bằng phương pháp chuyển đổi từ bản scan sang dạng số hóa, người dùng ABBYY FineReader Professional Edition có thể sử dụng lại nội dung trên giấy, lưu hiệu quả hơn dưới dạng bản mềm và chia sẻ nhanh chóng cho mọi người qua mạng. FineReader giúp bạn giảm bớt thời gian và công sức để nhập liệu lại văn bản đồng thời thông tin lưu trữ cũng chính xác tuyệt đối so với bản gốc. ABBYY FineReader Professional cho phép truy cập toàn bộ các loại văn bản với kích cỡ bất kỳ và hỗ trợ tới 190 ngôn ngữ khác nhau.

Tính năng chính của ABBYY FineReader Pro

Chuyển đổi hình ảnh sang văn bản nhanh chóng và chính xác

ABBYY FineReader Pro hỗ trợ quét và chuyển đổi tài liệu ảnh sang tập tin PDF có thể tìm kiếm và văn bản có khả năng chỉnh sửa với độ chính xác lên đến 99,8%. Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ nhận dạng tài liệu ADRT mà nó có thể giữ lại định dạng và cấu trúc nhiều trang của tài liệu gốc. Kết quả, tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của người dùng bằng cách giảm thiểu nhu cầu phải tự chỉnh sửa tập tin đầu ra. Để cho kết quả nhanh hơn. Chế độ Fast Mode của FineReader cung cấp tốc độ tăng lên đến 40%.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn bất kỳ OCR nào khác

FineReader Pro hỗ trợ nhận dạng 190 ngôn ngữ, bao gồm cả OCR được cải thiện đối với các ngôn ngữ châu Á.

Trích xuất văn bản và bảng biểu từ khu vực được lựa chọn

FineReader cung cấp khả năng truy cập tức thì vào tài liệu mà bạn đang chuyển đổi. Cho dù đó là 2 trang hay 2 nghìn trang thì bạn có thể bắt đầu xem chúng hoặc lựa chọn bất kỳ đoạn nào cần sao chép mà không cần phải chờ đợi cho đến khi quá trình xử lý tài liệu hoàn tất. Chỉ cần lựa chọn khu vực mà mình muốn trích xuất và FineReader sẽ nhận dạng nó và có sẵn để sao chép chỉ trong vài giây.

Tạo file PDF dễ dàng tìm kiếm chỉ với 1 cú click

Dễ dàng tạo ra tài liệu có sẵn để tìm kiếm nhanh hơn bằng cách chuyển đổi chúng sang định dạng PDF và PDF/A. Công nghệ nén MRC cho phép bạn tiết kiệm không gian lưu trữ nếu cần thiết.

Các hình ảnh được nhập vào sẽ tự động được xử lý trước với FineReader mà không cần phải sử dụng các trình đơn tiêu tốn thời gian. Chẳng hạn, việc áp dụng công nghệ PreciseScan sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng hình ảnh của tập tin đầu ra. Ngoài ra, để tinh chỉnh kết quả, FineReader cũng cung cấp một loạt công cụ chỉnh sửa hình ảnh thủ công để giúp bạn tối ưu hóa tài liệu và lưu trữ lại.

Dễ dàng chuyển đổi PDF sang định dạng có khả năng chỉnh sửa

Nhờ các khả năng chuyển đổi PDF linh hoạt, FineReader 14 sẽ cho phép bạn chuyển đổi PDF thành văn bản có thể chỉnh sửa mà sau đó bạn được quyền cập nhật, sửa đổi hoặc tái sử dụng.

Cung cấp nhiều công cụ mạnh mẽ để cải thiện kết quả

Để đảm bảo rằng kết quả bạn nhận được như mình mong muốn, FineReader 14 Corporate Edition Full cũng cung cấp công cụ chỉnh sửa và xác nhận văn bản mà giúp giảm thiểu nhu cầu phải chỉnh sửa sau khi tài liệu được chuyển đổi.

Công cụ xác nhận có hỗ trợ phím tắt trực quan để giảm thời gian bạn cần bỏ ra để kiểm tra xem mọi thứ đã được nhận dạng chưa và thực hiện một vài sửa đổi cần thiết. Nhờ sử dụng trình chỉnh sửa văn bản, bạn có thể dễ dàng kiểm tra và thay đổi định dạng tài liệu và quản lý phong cách trước khi lưu lại kết quả nhận dạng.

Tạo sách eBook để đọc

FineReader cho phép bạn chuyển đổi tài liệu giấy và PDF sang định dạng thân thiện với thiết bị di động mà bạn có thể sử dụng với đầu đọc sách điện tử, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của mình.

Gửi và lấy dữ liệu từ đám mây

Dễ dàng tải tài liệu để chuyển đổi từ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây như: Google Drive, Dropbox, SkyDrive hay SharePoint Online. Lưu lại kết quả sang nhà cung cấp dịch vụ yêu thích của bạn để sao lưu và chia sẻ được dễ dàng hơn.

Được thiết kế tối ưu để hỗ trợ Windows 8

FineReader Pro sở hữu một trình đơn Quick Tasks đã được cải thiện mà có sẵn từ màn hình khởi động của Windows 8. Giờ đây, chỉ với một cú nhấp chuột, nó có thể chuyển đổi tài liệu sang các định dạng có khả năng chỉnh sửa, bao gồm cả: Microsoft Word, Excel, PDF và không cần phải khởi động cửa sổ chính của FineReader.

Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ và tương thích với Windows 8 để đảm bảo cho bạn có được trải nghiệm tận hưởng những cải tiến mới nhất.

Đọc văn bản trên hình ảnh kỹ thuật số

ABBYY FineReader Pro áp dụng các thuật toán xử lý thông minh để cải thiện chất lượng hình ảnh được chụp, giảm thiểu tiếng ồn, thay đổi màu sắc nền để cho ra độ chính xác cao nhất. Ngoài ra, nó cũng cải thiện chất lượng của tài liệu được chuyển đổi từ ảnh.

Thu nội dung từ ảnh chụp

Phần mềm này đi kèm với một bản sao miễn phí của ABBYY Screenshot Reader. Nhờ đó, cho phép bạn sao chép nhanh chóng văn bản, bảng biểu hoặc hình ảnh từ màn hình. Sau đó, dễ dàng chèn chúng vào báo cáo, trình chiếu, email, vv.

Yêu cầu hệ thống
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: 1024 MB
  • Dung lượng ổ cứng: 850 MB
  • Độ phân giải màn hình: 1280x1024
Download ABBYY FineReader 15 Pre-Activated - Chuyển đổi ảnh scan sang Word, PDF...

For more infomation to download , Please contact @phj4nhpr09xx

Cách download từ uploadrar:



Download ABBYY FineReader 14 Repack - Chuyển đổi ảnh scan sang Word, PDF...
(Cảm ơn thành viên @cvthang rất nhiều)


For more infomation to download , Please contact @phj4nhpr09xx

Cách chuyển từ tiếng Nga sang tiếng Anh với bản Portable:

1544087683303-png.128


1544087701859-png.129


Gỡ bỏ bản cũ trước khi cài bản repack, bản repack không cần thuốc, bản Portable giải nén chạy luôn, đã test chạy siêu tốt :D

====

Download ABBYY FineReader 12 Full - Chuyển đổi ảnh scan sang Word, PDF...
(Cảm ơn thành viên @coony rất nhiều)

Ảnh test bản 12 trên máy cá nhân của @coony


1b7a9407477f87d3c.png


294579543fe1a154d.png


3d95f65a07471f8c4.png


Nếu link die phiền các bạn thông báo cho mình để fix lại nhanh nhất! Cảm ơn các bạn rất nhiều!
 
Sửa lần cuối:

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Bản này của @cvthang

Mình đã ghi chữ "Cảm ơn @cvthang rất nhiều" to đùng ở trên link tải rồi mà! Đó là một sự trân trọng với người đã tìm ra phiên bản này cho mọi người dùng. Mình post riêng 1 topic lẻ ở đây để mọi người dễ tìm kiếm và tải nhanh nhất. Chứ ở bên pic cũ nhiều bài, nhiều thảo luận quá sẽ khiến nhiều người bị rối loạn tiền đình :D
Cảm ơn bạn và mong bạn luôn SIÊU vui! :D
 

kmac0blad

Gà con
cảm ơn chủ thớt nhé
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Bác có bản Potable không ah , em xin với ah ^^

Bản Portable bên dưới cũng rất ổn, mình lấy từ thành viên @ThienPhong:


Cách chuyển từ tiếng Nga sang tiếng Anh:

1544087683303-png.128

1544087701859-png.129

Chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc khi tham gia diễn đàn!
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Hic mình ko thể xem links down. Làm thế nào để xem được links down vậy?
cám ơn chủ thớt! nhưng buồn quá! vẫn chưa đủ mess :(

Mình đã gửi link vào hòm thư tin nhắn riêng cho 2 bạn rồi đó! 2 bạn cố gắng đóng góp cho diễn đàn bằng những bài viết, những dòng thảo luận để sau này còn được dùng các phần mềm "nặng đô" từ các thành viên của diễn đàn nữa, chứ không riêng gì phần mềm này nhé :D
Chúc 2 bạn vui vẻ khi tham gia diễn đàn!
======
khá hữu ích, mà soft omnipage voi abbyy này cái nào chính xác và chuyển đổi nhanh hơn?

Mình cũng đã dùng qua và phản hồi cơ bản nhất của mọi người là đều dùng cái này, vì nó nhận diện tiếng Việt cực tốt!
======
Có bác nào test chưa ạ?

Dùng ổn bạn nhé! Mình đã test và rất nhiều người đang dùng rồi bạn ạ :D
 


Top