60 Seconds! (Việt hóa) Full - Game phiêu lưu sinh tồn trong 60 giây | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

60 Seconds! (Việt hóa) Full - Game phiêu lưu sinh tồn trong 60 giây

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
60 Seconds! là tựa game phiêu lưu hài hước trong thế giới bóng đêm, nơi người chơi phải tìm mọi cách để sinh tồn. Hãy thu thập thức ăn, nhu yếu phẩm và giải cứu gia đình trước khi bị thảm họa hạt nhân tấn công.



Game 60 Seconds! được phát triển theo phong cách phiêu lưu sinh tồn kết hợp mô phỏng thế giới giả tưởng. Người chơi cần phải sống sót trong nơi trú ẩn mới, đưa ra những quyết định khó khăn, quản lý lương thực và săn bắn… Bạn có thể sinh tồn hoặc không trong cuộc chiến nguyên tử nguy hiểm này?

Trong game, người chơi sẽ vào vai Ted, 1 công dân có trách nhiệm và là người đàn ông của gia đình. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Vô tình Ted vướng phải những rắc rối và nguy cơ tiềm ẩn phá vỡ cuộc sống yên ổn nơi ngoại ô của cả gia đình. Đó là cuộc chiến với vũ khí hạt nhân khủng khiếp!

Đúng như tên gọi, bạn chỉ có 60 giây để chuẩn bị, dẫn dắt Ted bước vào 1 cuộc phiêu lưu điên cuồng đậm chất hành động. Anh ấy cần cứu cả gia đình và trên hành trình này không thể thiếu lương thực để sống sót. Mọi thứ đều chống lại bạn - từ thời gian, tương lai của chính mình cho đến ngôi nhà thân thuộc bỗng trở nên xa lạ. Bạn sẽ mang theo gì và để lại gì trong chuyến phiêu lưu sinh tử này?

Hãy đến nơi trú ẩn đúng giờ và tìm cách sinh tồn trong khoảng đầu trò chơi. Tất cả những gì bạn thu thập và người được bạn giải cứu đều đóng vai trò quan trọng trong gameplay. Mỗi câu chuyện sinh tồn sẽ khác nhau, mỗi ngày mang đến cho bạn 1 bất ngờ mới với những sự kiện không thể lường trước. Liệu những câu chuyện này sẽ kết thúc ra sao? Điều đó phụ thuộc vào bạn. Hãy tìm kiếm, sử dụng hợp lý thức ăn và nước, đối mặt với lựa chọn khó khăn và đạt được mục tiêu tại vùng đất chết - đó chính là sứ mệnh của bạn trong 60 Seconds! for Windows.

Tính năng chính của game 60 Seconds!
  • Game mô phỏng 1 cơn ác mộng trút xuống quê hương của bạn với sự pha trộn của yếu tố giả tưởng, hài hước lẫn kinh dị của những năm 50.
  • Tận dụng triệt để lương thực và nước để sinh tồn, nuôi sống các thành viên trong gia đình chỉ trong vòng 60 giây.
  • Chuẩn bị cho những tình huống xấu nhất. Đừng chỉ nhặt item, hãy lên kế hoạch sinh tồn và tận dụng những gợi ý trên bảng cấp cứu.
  • Liệu bạn có thể sống sót trong bao nhiêu ngày? Bạn có tìm được gia đình mình và bảo vệ mọi thành viên không?
  • Khi thế giới đẩy bạn đến bước đường cùng, làm thế nào để tự giải thoát bản thân mình? Làm thế nào để cứu cả gia đình trong khi lương thực chỉ có hạn và vũ khí hạt nhân luôn sẵn sàng tấn công mọi người?
Cấu hình chơi game 60 Seconds!
  • Hệ điều hành: Windows XP trở lên.
  • CPU: Intel Core 2 Duo 2.0+ GHz / AMD CPU hoặc tương đương.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: nVidia GeForce 8800 GT hoặc AMD Radeon HD2900 XT (với 512MB VRAM).
  • DirectX: Version 9.0c.
  • Ổ cứng trống ít nhất 3GB.
  • Ghi chú: điều khiển game bằng chuột, bàn phím hoặc bộ điều khiển Microsoft Xbox 360.
Download 60 Seconds! Full - Game phiêu lưu sinh tồn trong 60 giây



Nếu link die phiền các bạn thông báo trực tiếp cho mình TẠI TOPIC này để fix lại nhanh nhất.

Đã test game trên máy cá nhân, ảnh ở trong bài viết.

Cảm ơn và chúc các bạn vui vẻ, hạnh phúc!


This game was tested by @phj4nhpr09xx of VN-Zoom.org
 
Sửa lần cuối:
Cám ơn bác. Có con game giải trí giữa giờ làm cũng hay quá
 

phj4nhpr09xx

† God bless Country Music & Country Gospel Music ♫
Thành viên BQT
Cập nhật link mới ngày 29/5/2021!
 


Top