4 VPN nổi tiếng cùng thuộc sở hữu của Kape Technologies! | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

4 VPN nổi tiếng cùng thuộc sở hữu của Kape Technologies!

vinhtruyen92

Rìu Vàng
4 VPN nổi tiếng cùng thuộc sở hữu của Kape Technologies!
Nguồn: longengie

Tuy lớn mạnh như vậy nhưng ExpressVPN cũng không thoát được bàn tay của Kape Technologies. Kape Technologies là một công ty chuyên đầu tư các mảng kỹ thuật số, với phương châm là nhà cung cấp mạng lưới kỹ thuật số ưu tiên quyền riêng tư người dùng. Họ là một trong số các tập đoàn thâu tóm VPN lớn nhất thế giới, ngoài ExpressVPN còn sở hữu 3 dịch vụ VPN khác bao gồm: ZenMate, CyberGhost và Private Internet Access.

Vào ngày 13/9/2021, ExpressVPN thông báo rằng họ sẽ gia nhập Kape Technologies, và Kape Technologies đã thông báo rằng họ sẽ mua ExpressVPN với giá 936 triệu đô la, bao gồm 237 triệu đô la cổ phiếu Kape cho những người đồng sáng lập ExpressVPN là Peter Burchhardt và Dan Pomerantz, họ sẽ giao cho họ 14% cổ phần theo phương thức thanh toán kết hợp, với phần còn lại sẽ được thanh toán bằng tiền mặt trong vòng hai năm tới.
Tham khảo link từ Reuters: https://www.reuters.com/technology/kape-technologies-buys-expressvpn-936-mln-2021-09-13/

Và theo bài blog ExpressVPN về vụ việc trên, ExpressVPN truyên bố rằng sự kết hợp này sẽ cung cấp sự bảo vệ tốt hơn trước những mối đe dọa tầm lớn. Và họ cũng nói rằng “Chúng tôi rất ấn tượng bởi cam kết rõ ràng của Kape trong việc bảo vệ quyền riêng tư của người dùng”

Link bài blog: https://www.expressvpn.com/blog/expressvpn-joining-kape/
Hiện tại ExpressVPN cho biết rằng công ty sẽ vẫn tiếp tục hoạt động là một dịch vụ riêng biệt và vẩn sẽ tiếp tục phát triển. Trong số khoảng 290 nhân viên của mình, ExpressVPN có 48% tham gia ở lại nghiên cứu và phát triển. Kape đã đưa ra các thỏa thuận OEM của ExpressVPN với các công ty đôi tác như HP, HMD Global, Acer, Dynabook và Philips.

Dành cho ai chưa biết Kape Technologies, và nếu ai quen tên của nó thì nó chính là CrossRider đã đổi tên, tên trùm sỏ trong mạng lưới Adware lớn tai tiếng hồi xưa với việc tiêm PUP vào các phần mềm đến nổi mã độc mang tên nó luôn đến năm 2018, xưa việc mua 3 VPN trên cũng là lan tỏa mạng lưới PUP trên cho lớn mạnh hơn. Hiền nhiều tòa báo cũng đăng lên rồi gỡ xuống không rõ lý do vì sao.

expressvpn-kape-1068x706.jpg
 
Sửa lần cuối:

vinhtruyen92

Rìu Vàng
Link từ Hieupc:
Mã:
https://www.facebook.com/hieupc.7onez/posts/372871064556658
Mọi người nên ngưng sử dụng những phần mềm hay dịch vụ VPN sau đây: ExpressVPN, CyberGhost, Private Internet Access (PIA), Zenmate. Vì lý do cựu nhà phân phối phần mềm độc hại (malware distributor) Kape Technologies hiện đang sở hữu các dịch vụ VPN kể trên và đồng thời cũng sở hữu hàng loạt các trang web "đánh giá" dịch vụ VPN. Họ nhằm thôn tính thị trường, đưa ra những đánh giá sai lệch và thiếu minh bạch.
Edward Snowden cũng mới đây lên tiếng phản ảnh và khuyên mọi người nên ngưng sử dụng, đặc biệt là ExpressVPN. Và sau khi Kape mua lại ExpressVPN, đã nhận được rất nhiều ý kiến phẫn nộ từ khách hàng đối với dịch vụ này.
Có lẽ tốt nhất là ai quan tâm về vấn đề riêng tư và an toàn thông tin thì nên sử dụng TOR hoặc tự build cho mình riêng 1 cái VPN.

Về vấn đề NordVPN các bạn có thể tạm yên tâm sử dụng, NordVPN có trụ sở tại Panama , vì quốc gia này không có luật lưu giữ dữ liệu và không tham gia vào liên minh Five Eyes hoặc Fourteen Eyes. Nó được phát triển bởi NordSecurity vào năm 2012, một công ty chuyên xây dựng các giải pháp an ninh mạng do Tom Okman thành lập.
1632961093443.png
 
Sửa lần cuối:

vinhtruyen92

Rìu Vàng
k có vpn thfi sao tải torrent đc đây, dùng nord tải chậm thôi rồi :(
Mình thấy nord ko đến nỗi chậm lắm. PC thì nhanh, nhưng mobile thì khá chậm. Trên mobile thì expressvpn nhanh hơn hẳn. Mình dùng expressvpn cho máy phụ. 🤣
Giao dịch tiền nong là nordvpn.
 
Mình thấy nord ko đến nỗi chậm lắm. PC thì nhanh, nhưng mobile thì khá chậm. Trên mobile thì expressvpn nhanh hơn hẳn. Mình dùng expressvpn cho máy phụ. 🤣
Giao dịch tiền nong là nordvpn.
hay do mình dùng tải khoản giá rẻ nen chậm cả 2 nhỉ {doubt}
mình thì chả giao dịch j, chỉ dùng để tải phim torrent thôi
 


Top