1Password sẽ hỗ trợ Apple Passkey vào ngày 6 tháng 6

VNZ-NEWS
Vn-Z.vn Ngày 17 tháng 05 năm 2023, hôm nay 1Password đã đưa ra thông báo rằng họ sẽ hỗ trợ cho Apple Passkey vào ngày 6 tháng 6. Khi Apple ra mắt hệ thống iOS 16 và macOS Ventura vào mùa thu năm 2022, họ đã khởi chạy chức năng Passkey. 1Password tin rằng việc hỗ trợ Passkey sẽ đơn giản hóa trải nghiệm người dùng và tăng cường bảo mật mật khẩu. Apple Passkey cho phép người dùng tạo ra một mật khẩu duy nhất để đăng nhập vào tài khoản trên các ứng dụng và trang web, thay vì sử dụng các mật khẩu riêng lẻ cho từng tài khoản.

Với Apple Passkey, người dùng sẽ không cần phải nhớ và quản lý nhiều mật khẩu khác nhau, thay vào đó chỉ cần nhớ một mật khẩu duy nhất. Điều này giúp cải thiện bảo mật vì mật khẩu duy nhất của người dùng sẽ được mã hóa và lưu trữ an toàn trên thiết bị của họ, và không được chia sẻ với bất kỳ ai khác.

Ngoài ra, Apple Passkey cũng hỗ trợ xác thực hai yếu tố, cho phép người dùng sử dụng Face ID hoặc Touch ID để xác thực đăng nhập vào tài khoản của mình.


Apple-Passkey.webp


1Password sẽ hỗ trợ Apple Passkey với các điểm đáng ý gồm:

  • Tạo tài khoản 1Password không cần mật khẩu hoặc khóa
  • Dễ dàng đăng nhập vào các thiết bị mới.
  • Sử dụng điện thoại của bạn để mở khóa 1Password trên Mac, PC và trình duyệt.
  • Thu hút nhiều người dùng doanh nghiệp, bạn bè và gia đình tham gia
  • Sử dụng 1Password trên web và hơn thế nữa với hỗ trợ xác thực sinh trắc học tích hợp sẵn
Passkey là một thực thể được mã hóa vô hình được sử dụng để thay thế mật khẩu. Passkey chứa một cặp khóa và so với mật khẩu giúp cải thiện đáng kể tính bảo mật. Một trong số đó là khóa công khai, được đăng ký bởi trang web hoặc ứng dụng bạn đang sử dụng. Cái còn lại là khóa riêng, duy nhất cho thiết bị của bạn. Sử dụng mã hóa mạnh, theo tiêu chuẩn ngành, cặp khóa này giúp đảm bảo mối quan hệ bền vững và riêng tư giữa thiết bị và trang web hoặc ứng dụng.


Passkey.webp

Passkey cung cấp cho bạn một cách đơn giản và an toàn để đăng nhập mà không cần mật khẩu, dựa vào Face ID (các kiểu máy được hỗ trợ) hoặc Touch ID (các kiểu máy được hỗ trợ) để nhận ra bạn khi bạn đăng nhập vào các trang web và ứng dụng được hỗ trợ.
 
Trả lời

gotiengviet

Búa Đá
Phần mềm quản lý mật khẩu (password manager) rất đáng thử bên cạnh Dashlane
 

xibachao

Gà con
tiện thể mấy bác cho em hỏi có app manage password nào hỗ trợ mình export từ keychain ios vào ko ạ