Chia sẻ - 1DM+ [formerly IDM+] v.14.1 (Patcher) | VN-Zoom | Cộng đồng Chia Sẻ Kiến Thức Công Nghệ và Phần Mềm Máy Tính

Adblocker detected! Please consider reading this notice.

We've detected that you are using AdBlock Plus or some other adblocking software which is preventing the page from fully loading.

We need money to operate the site, and almost all of it comes from our online advertising.

If possible, please support us by clicking on the advertisements.

Please add vn-z.vn to your ad blocking whitelist or disable your adblocking software.

×

Chia sẻ 1DM+ [formerly IDM+] v.14.1 (Patcher)

Shao


Junior Moderator
Thành viên BQT
idm-moddroid.png


Mod Info : Patcher

Mặc dù Internet hiện nay mạnh hơn ngày trước rất nhiều, bạn có thể theo dõi nội dung trực tuyến một cách dễ dàng nhưng vẫn có nội dung bạn muốn lưu trữ trong thiết bị của mình. Ví dụ, bạn đang đi chơi ở những nơi không có Internet hoặc những video kỷ niệm mà bạn muốn xem bất cứ lúc nào. Những lúc như vậy, một môi trường download tốt sẽ hỗ trợ bạn tối đa.

IDM + là một trong những công cụ mới được phát hành gần đây trong năm 2017. Là một trong những công cụ mới nhưng nó cũng đã dành được sự quan tâm của khá nhiều người dùng. Bên cạnh đó, GSTMaid.com thường xuyên cập nhật các phiên bản mới giúp nó ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.


idm-moddroid-1.png


GSTMaid.com Cũng sở hữu cho mình rất nhiều sản phẩm liên quan đến việc tăng hiệu quả sử dụng internet. Nói chung, những công cụ đó rất hữu ích và giúp bạn an toàn nếu được sử dụng đúng cách. Bên cạnh đó, chúng đều miễn phí nên bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào mình muốn. Nếu không muốn sử dụng nữa, bạn có thể thoải mái xóa đi vì dung lượng của chúng rất nhẹ nên việc tải xuống không mất quá nhiều thời gian.

idm-moddroid-2.png

Đặc trưng​


Tính năng đầu tiên và đáng chú ý nhất của IDM +, tất nhiên sẽ hỗ trợ bạn môi trường tải xuống mạnh mẽ nhất. Có thể bạn không tin nhưng nó sẽ giúp quá trình của bạn được đẩy nhanh lên 500% với sự hỗ trợ của torrent. Bên cạnh đó, bạn có thể yên tâm rằng nó không chạy bất kỳ dịch vụ nền nào. Điều này mang lại cho bạn hai lợi ích chính: hỗ trợ tối đa cho việc lưu giữ an toàn và tăng hiệu suất tải xuống. Bên cạnh đó, một công dụng thú vị hơn của đá là nó giúp cải thiện thời lượng pin. Một vấn đề liên quan là nó không có chương trình quảng cáo kèm theo. Điều đó sẽ giảm thiểu sự khó chịu và đảm bảo an ninh cho người dùng. Các tệp bạn tải xuống bị Ẩn khỏi tầm nhìn của mọi người xung quanh bạn.

idm-moddroid-3.png


IDM + sử dụng công nghệ mạnh mẽ nhất để giúp người dùng tải nội dung mà họ thích trên internet. Về cơ bản, nó sẽ hỗ trợ các liên kết nam châm, URL torrent hoặc một tệp torrent đến thiết bị của bạn thông qua môi trường ứng dụng. Tất nhiên, nội dung mà bạn tải xuống sẽ được đưa vào danh sách phân biệt và dung lượng của nó sẽ được tính riêng. Mọi thứ bạn có đều được định hướng trong thẻ SD.

idm-moddroid-4.png


Tải xuống thông minh là một trong những chế độ mạnh nhất mà IDM + cung cấp cho người dùng. Đầu tiên, nó sẽ giúp tiết kiệm pin để người dùng không cần lo lắng về việc tải nội dung đồ ăn nhanh, dung lượng lớn cho ứng dụng Autorun. Bên cạnh đó, nó cũng giúp tải các tập tin khi bạn sao chép các liên kết có thể tải xuống vào khay nhớ tạm. Cuối cùng, công nghệ này cũng hỗ trợ người dùng lưu giữ tất cả các tập tin mà họ tải xuống. Vì vậy, bạn không sợ bị mất bất kỳ dữ liệu mà bạn đã lưu. Bên cạnh đó, liên kết tới torrent giúp người dùng có thể chia sẻ tệp của họ với người khác và nhận tệp từ các thiết bị ngang hàng.

Mod Info?
No LP or Google Play Modded needed.

Download:
XDNHV


1DM+ [formerly IDM+] v.14.1​


 


Top